ThinkZone Accelerator phát động khóa huấn luyện tăng tốc thứ 4

.

ThinkZone Accelerator (thuộc quỹ đầu tư mạo hiểm ThinkZone Ventures) vừa phát động khóa huấn luyện tăng tốc thứ 4 dành cho các startup công nghệ thuộc mọi lĩnh vực trong và ngoài nước.

Cụ thể, chương trình dành cho các startup đang trong giai đoạn kiểm chứng sản phẩm trên thị trường, có sản phẩm ra mắt thị trường trên dưới 1 năm, đã có khách hàng và doanh thu, có sản phẩm phát triển trên nền tảng công nghệ thuộc mọi lĩnh vực. Đặc biệt, ThinkZone Accelerator dành một mảng huấn luyện chuyên sâu cho các startup thuộc lĩnh vực Fintech (tài chính công nghệ) và Frontier tech (công nghệ tiên phong).

Tham gia ThinkZone Accelerator, các startup có thể nhận khoản đầu tư trực tiếp với giá trị 50.000 - 500.000 USD; các gói hỗ trợ toàn diện trị giá hơn 50.000 USD từ các đối tác như Amazon Web Services, MISA, Toong, Zendesk, HubSpot... giúp startup giảm thiểu chi phí bán hàng và tiếp thị, tuyển dụng, hạ tầng công nghệ… Bên cạnh đó, các startup còn có cơ hội tham gia 3 tháng huấn luyện và cố vấn; 24 tháng được đồng hành chiến lược, kết nối với mạng lưới hơn 50 quỹ đầu tư và đối tác toàn cầu sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác và đầu tư vào các startup tiềm năng. Trải qua 3 khóa tổ chức, ThinkZone Accelerator đã sàng lọc hơn 900 startup, kết nối với hơn 100 đơn vị trong hệ sinh thái khởi nghiệp cùng tham gia hỗ trợ các startup. Đây được xem là chương trình huấn luyện tăng tốc có số lượng và quy mô các gói hỗ trợ lớn nhất Việt Nam. Các startup tham gia đăng ký tại http://bit.ly.TZAccelerator04. Hạn cuối đăng ký ngày 14-3-2021.

K.NINH

;
;
.
.
.
.
.