Tìm kiếm các startup trí tuệ nhân tạo

.

Chương trình Thử thách sáng tạo cùng công nghệ Trí tuệ nhân tạo 2021-Accelerator Challenge 2021 (AAC 2021) do VSV Foundation tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ và do Đại sứ quán Úc tài trợ vừa chính thức mở đăng ký. Đây là chương trình thúc đẩy kinh doanh dành cho các doanh nghiệp, startup tại Việt Nam trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, đã phát triển được ý tưởng và xây dựng sản phẩm thử nghiệm có hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

AAC 2021 có chủ đề “Trí tuệ nhân tạo ứng phó với Covid-19”, được tổ chức với mục đích phát hiện, ươm tạo, quảng bá và phát triển tiềm năng ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong các lĩnh vực tài chính, điện tử viễn thông, sản xuất, nông nghiệp, y tế, giáo dục, giao thông vận tải, thành phố thông minh…

Chương trình được kỳ vọng sẽ hỗ trợ Việt Nam phục hồi nền kinh tế sau Covid-19, cũng như nuôi dưỡng môi trường phát triển cho các startup trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Các đội tham gia chương trình sẽ có cơ hội trải nghiệm khóa huấn luyện trực tuyến trong 4 tuần. 5 đội xuất sắc nhất sẽ nhận những phần thưởng bao gồm: gói dịch vụ hỗ trợ trị giá 500 triệu đồng, khóa tư vấn đồng hành phát triển doanh nghiệp trị giá 200 triệu đồng và tối đa 200 triệu đồng đầu tư ban đầu (không yêu cầu đổi cổ phần).

Chương trình sẽ diễn ra từ tháng 2 đến tháng 8-2021. Các startup có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia tại địa chỉ https://ai.vsvfoundation.com. Hạn cuối đăng ký là 0 giờ ngày 25-3-2021. AAC 2021 được tài trợ bởi Aus4Innovation - chương trình hợp tác 4 năm (2018-2022) với tổng ngân sách 11 triệu AUD nhằm củng cố hệ thống đổi mới sáng tạo của Việt Nam, chuẩn bị cho nền kinh tế và công nghệ của Việt Nam trong tương lai số. Aus4Innovation được đồng tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc và InnovationXchange (do Tổ chức Nghiên cứu Khoa học và Công nghiệp Úc phối hợp với đối tác chiến lược là Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam quản lý).

P.L

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích