Trợ lý ảo Virtual Agent nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021

.

Nền tảng xây dựng trợ lý ảo Virtual Agent của Công ty CP EM&AI (quận Hải Châu) là một trong những nền tảng chuyển đổi số được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2021 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức ngày 24-4 vừa qua.

EM&AI Virtual Agent là nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng trợ lý ảo chuyên nghiệp có thể thay thế tư vấn viên trong các trung tâm tổng đài để hỗ trợ khách hàng 24/7. Nền tảng này có khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên thông qua việc huấn luyện dữ liệu câu mẫu, ý định, thực thể, từ khóa… để có thể trò chuyện tự nhiên như người với khách hàng. Ngoài ra, nền tảng còn cho phép người dùng xây dựng các phản hồi theo ngữ cảnh. Người dùng có thể huấn luyện nền tảng xử lý các trường hợp phức tạp hoặc chuyển giao nhiệm vụ cho nhân viên khi cần thiết. EM&AI Virtual Agent còn có tính năng trò chuyện kết hợp cho phép quản trị viên theo dõi, tham gia trực tiếp vào cuộc hội thoại giữa nền tảng và khách hàng.

Bên cạnh đó, nền tảng có tính năng phân tích hành vi của khách hàng, giúp người dùng cải thiện luồng hội thoại, bảo đảm trải nghiệm tương tác tốt nhất. Với thông điệp “Thúc đẩy nền tảng giải pháp số - Tiên phong phát triển các hệ sinh thái số”, Giải thưởng Sao Khuê 2021 đã lập kỷ lục với gần 300 đề cử từ 161 doanh nghiệp trên toàn quốc, tăng 58,7% so với năm 2020. Kết quả, hội đồng giám khảo đã lựa chọn được 180 nền tảng, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc để trao Giải thưởng Sao Khuê 2021, bao gồm 25 nền tảng, 32 dịch vụ và 123 sản phẩm giải pháp.

K.NINH

;
;
.
.
.
.
.