Khởi động cuộc thi Hack4Growth mùa 2

.

Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) đang phát động cuộc thi đổi mới sáng tạo Hack4Growth mùa 2 - năm 2021 tìm kiếm các cá nhân và dự án xuất sắc, có tính khả thi nhằm giải quyết các vấn đề cụ thể và cấp thiết tại địa phương, từ đó hỗ trợ và tăng tốc các dự án này ở đẳng cấp quốc tế, ưu tiên các giải pháp liên quan tới Covid-19.

Sau khi vượt qua vòng sơ khảo, 20 đội xuất sắc nhất sẽ được huấn luyện bởi đội ngũ chuyên gia cố vấn và chuyên gia hướng dẫn đến từ hơn 20 quốc gia để hoàn thiện sản phẩm trong vòng 5 tháng. Sau đó chọn ra 10 đội vào vòng chung kết và trao giải, dự kiến diễn ra từ ngày 1-11 đến 31-12-2021. Tổng giá trị giải thưởng cho ý tưởng khả thi được chọn là 30.000 USD.

Thí sinh đăng ký dự thi theo nhóm 3-5 thành viên. Thí sinh sẽ đăng ký dự thi trên website theo khu vực có đa số thành viên đang sinh sống hoặc nơi có ít nhất 1 thành viên sinh sống, với 5 khu vực: Việt Nam, châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản. Các cá nhân và đội thi khu vực khác chọn đăng ký theo khu vực Việt Nam. Thí sinh gửi hồ sơ đăng ký dự thi tại https://www.hack4growth.org/vi/dang-ky/ từ nay đến hết ngày 31-5-2021.

MINH LÊ

;
;
.
.
.
.
.