Hỗ trợ địa phương ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng, chống dịch

.

ĐNO - Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng vừa có công văn gửi UBND các quận, huyện, phường, xã về việc giới thiệu viên chức, người lao động tham gia hỗ trợ địa phương ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong phòng, chống dịch.

Cụ thể, để hỗ trợ địa phương trong triển khai các biện pháp phòng, chống Covid-19, Sở Thông tin và Truyền thông giới thiệu 34 viên chức, người lao động của Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Đà Nẵng (đã tiêm vắc-xin ngừa Covid-19 mũi 1, đang cư trú tại các địa phương) hỗ trợ triển khai các ứng dụng CNTT phòng, chống dịch.

Các ứng dụng CNTT ưu tiên giao triển khai gồm Ứng dụng đăng ký thực phẩm (https://dkthucpham.danang.gov.vn; triển khai kiểm soát vào, ra qua quét QRCode khai báo y tế điện tử tại các khu dân cư; phục vụ giữ, mở rộng “Vùng xanh”; cập nhật dữ liệu, thông tin mức độ nguy cơ từng vùng, khu vực lên bản đồ số, Covidmaps.

Ứng dụng Zalo Connect (tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ của người dân qua Zalo); ứng dụng cấp giấy đi đường QRCode và các ứng dụng khác theo yêu cầu của UBND quận, huyện và hướng dẫn của Sở Thông tin và truyền thông trong thời gian đến.

UBND các quận, huyện, phường, xã xem xét thông báo về tổ dân phố, ban điều hành khu dân cư để phân công cụ thể các viên chức, người lao động để triển khai nhiệm vụ.

Trong quá trình triển khai, nếu có vướng mắc, vui lòng liên hệ ông Phan Tấn Luận, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông Đà Nẵng (điện thoại: 0905 948 950) hoặc lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông (điện thoại: 0911 212 888).

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.