Công nghệ

Khởi động cuộc thi phát triển ý tưởng công nghệ cho sinh viên Việt Nam

08:52, 04/08/2021 (GMT+7)

Tổng Hội du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales của Australia vừa khởi động cuộc thi UAVS Hackatrix “Fix the Glitch” 2021 - cuộc thi phát triển ý tưởng công nghệ có quy mô mở rộng lần đầu tiên trên toàn lãnh thổ Việt Nam và châu Đại Dương.

Tham gia UAVS Hackatrix 2021, các đội dự thi sẽ lên ý tưởng phát triển một sản phẩm công nghệ, cạnh tranh với nhau về độ sáng tạo, tính ứng dụng và hoàn thiện của phần mềm, nhằm giải quyết bài toán trong các lĩnh vực y tế, xã hội, tài chính, ngân hàng, dịch vụ, công nghệ, kỹ thuật. Kết thúc cuộc thi, 3 đội được bình chọn có ý tưởng công nghệ đặc sắc và sáng tạo nhất sẽ nhận các giải thưởng, với tổng giá trị 20.000 AUD (đô-la Úc).

Cuộc thi mở rộng cho tất cả học sinh cấp ba, sinh viên đại học và cao học, hiện đang học tập tại các trường ở Việt Nam và châu Đại Dương. Việc đăng ký sẽ thực hiện theo nhóm từ 2-5 thành viên, hoặc những cá nhân có nhu cầu tham dự vẫn có thể tự đăng ký và sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ tìm kiếm thành viên ghép đội. Cuộc thi bao gồm 3 vòng thi trực tuyến và vòng chung kết trực tiếp, kéo dài đến hết tháng 9-2021. Hiện vòng sơ loại đã được mở trên website chính thức là https://bit.ly/UAVS-Hackatrix2021 đến hết ngày 21-8.

M.QUẾ

.