Công nghệ

Ứng dụng giúp người dân tìm kiếm địa điểm bán hàng thiết yếu

09:05, 03/08/2021 (GMT+7)

Công ty CP Công nghệ thông tin Halovi phối hợp Khoa Công nghệ thông tin, Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng vừa phát triển và đưa vào sử dụng ứng dụng “Địa điểm thiết yếu” để phục vụ người dân trong thời gian giãn cách xã hội.

Đây là dự án tìm kiếm các địa điểm thiết yếu gần nhất, nhanh chóng và hiệu quả dựa trên tương tác với vị trí người dùng. Trong trường hợp người dân chỉ được ra ngoài mua đồ thiết yếu thì website: https://diadiemthietyeu.com sẽ giúp người dân đến được các địa điểm bán hàng thiết yếu gần nhất, nhanh nhất bằng cách vào website nói trên, chọn loại hình địa điểm thiết yếu cần tìm.

Tính năng của hệ thống sẽ hiển thị các địa điểm bán hàng thiết yếu xung quanh vị trí người dùng, có thể tăng bán kính để có nhiều kết quả hơn; tìm kiếm nhanh theo loại hình thiết yếu; sắp xếp các địa điểm tăng dần theo khoảng cách; có chức năng chỉ đường từ vị trí người dùng đến địa điểm bán hàng thiết yếu; gọi điện đến cửa hàng để đặt hàng; gọi điện đến số điện thoại tiếp nhận thông tin liên quan đến Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng.

Các loại hình địa điểm thiết yếu hệ thống có thể hỗ trợ cho người dân dùng trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội như: cửa hàng tạp hóa, siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, nhà thuốc, ngân hàng, ATM, trạm xăng, viễn thông. Ứng dụng địa điểm thiết yếu là một website, tương thích với mọi thiết bị như ipad, điện thoại thông minh đều dùng được rất tiện lợi và nhanh chóng.

                 NHẬT HẠ

.