Ứng dụng giải pháp thực tế ảo để phát triển thị trường khoa học và công nghệ

.

Ngày 29-10, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội thảo Ứng dụng giải pháp triển lãm thực tế ảo trong hoạt động phát triển thị trường khoa học và công nghệ thành phố Đà Nẵng. Hội thảo giới thiệu các chính sách hỗ trợ của thành phố trong hoạt động phát triển thị trường khoa học và công nghệ; hiện trạng phát triển của các công nghệ nền tảng triển lãm thực tế ảo tại Đà Nẵng, tại Việt Nam và trên thế giới.

Trong thời gian tới, Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Đà Nẵng (Sở Khoa học và Công nghệ) sẽ thực hiện ứng dụng giải pháp triển lãm thực tế ảo bằng việc giúp các viện nghiên cứu, trường học, doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp khoa học công nghệ, startup có thể giới thiệu các sản phẩm, công nghệ trong môi trường ảo; hợp tác, kết nối với các hiệp hội doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau để tổ chức các triển lãm công nghệ, thiết bị chuyên đề theo từng ngành.

Hội nghị cũng thông tin về Triển lãm trực tuyến khởi nghiệp Đà Nẵng mở rộng Surf 2021 sẽ tổ chức vào tháng 11 tới, dự kiến trưng bày khoảng 70-80 gian hàng của các dự án và tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, các doanh nghiệp khoa học công nghệ.

MINH LÊ

;
;
.
.
.
.
.