Startup Đà Nẵng được tuyển thẳng vào top 60 cuộc thi Techfest 2021

.

Ban tổ chức cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ngành du lịch - ẩm thực và nông nghiệp bản địa Techfest Việt Nam 2021” vừa thông báo kết quả 10 đội thi được chính thức tham gia vòng tuyển chọn top 60 cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2021”.

Đặc biệt, Công ty CP Vựa Miền Trung (quận Hải Châu) với dự án “Fumart - Đi chợ thời công nghệ” là một trong 3 đội được tuyển thẳng vào top 60; đồng thời giành quyền tham gia vòng đào tạo để chọn top 20 bước vào vòng bán kết. Fumart là hệ thống chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch an toàn ứng dụng 4.0, vận hành phương thức truyền thống kết hợp với thương mại điện tử thông qua website, ứng dụng (app) được tích hợp đa năng các dịch vụ cung cấp cho người tiêu dùng đa dạng sản phẩm, đáp ứng được tiêu chí ngon, sạch, an toàn với giá tốt nhất.

Cuộc thi năm nay nhằm tìm kiếm, đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo của người Việt Nam trong và ngoài nước với những nỗ lực chuyển mình, thích ứng, tồn tại và phát triển; góp phần thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới. Cuộc thi có tổng giá trị giải thưởng lên đến 500.000 USD. Ngoài ra, các đội thi có cơ hội tiếp xúc với hơn 50 quỹ và nhà đầu tư trong nước, quốc tế; được hỗ trợ bởi hơn 40 tổ chức và 80 chuyên gia đa ngành… Dự kiến, vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 12-2021.

V.H

;
;
.
.
.
.
.