Gia hạn thời gian đăng ký cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia” thông báo gia hạn thời gian đăng ký tham gia đến hết ngày 25-9.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - TECHFEST Việt Nam 2022 nhằm tìm kiếm, hỗ trợ và đồng hành cùng startup tìm kiếm vấn đề, giải pháp, dẫn lối startup trên hành trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; là cơ hội để các startup quảng bá thương hiệu, kết nối sâu rộng với hội đồng chuyên gia, cố vấn hàng đầu trong và ngoài nước.

Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 500.000 USD. Các startup sẽ có cơ hội tiếp xúc với hơn 50 quỹ và nhà đầu tư trong nước, quốc tế; đồng hành hỗ trợ bởi hơn 40 tổ chức và gần 100 chuyên gia đa ngành; được đặt gian hàng triển lãm trực tuyến và trực tiếp cùng các gói hỗ trợ chuyên sâu sau chương trình.

Ngoài ra, cuộc thi sẽ tiếp tục lựa chọn đại diện xuất sắc tham gia cuộc thi toàn cầu Startup World Cup. Cuộc thi diễn ra từ tháng 9-2022 đến tháng 6-2023. Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra trong tháng 11-2022.

Từ tháng 12-2022 đến tháng 6-2023 diễn ra các hoạt động hỗ trợ sau cuộc thi dành cho top 10. Các startup tìm hiểu thể lệ cuộc thi và đăng ký tham gia ngay tại: https://techfest.vn/hoat-dong/tham-gia-cuoc-thi/ trong thời gian từ nay đến hết ngày 25-9-2022.

VĂN HOÀNG

;
;
.
.
.
.
.