Tập huấn chuyển đổi số cho các cơ quan báo chí

.

Ngày 28-10, Hội Nhà báo thành phố phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lớp tập huấn Chuyển đổi số - Mục tiêu và giải pháp. Tham dự có lãnh đạo các phòng, ban, biên tập viên công tác tại các cơ quan báo, đài, tạp chí tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Phát biểu khai mạc, Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Đức Nam cho biết, thời gian qua, công tác chuyển đổi số được các cơ quan báo chí trong cả nước triển khai áp dụng và đạt được những kết quả tích cực. Lớp tập huấn nhằm đẩy mạnh công tác chuyển đổi số, bắt kịp xu thế phát triển báo chí hiện đại của các cơ quan báo chí ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên; giúp cán bộ lãnh đạo phòng, ban các cơ quan báo chí hiểu rõ về công tác chuyển đổi số và nắm chắc công tác tuyên truyền về chuyển đổi số để áp dụng trong hoạt động báo chí của mình.

Trong thời gian hai ngày, các học viên được nghe nhà báo Lê Xuân Trung, Phó Tổng Biên tập Báo Tuổi trẻ, truyền đạt những kiến thức cơ bản về chuyển đổi số - mục tiêu và giải pháp; đồng thời giải đáp những vấn đề về quá trình chuyển đổi số tại các cơ quan báo chí trong khu vực.

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.