Mở cổng đăng ký cho chương trình Global Minds Accelerator

.

Quỹ đầu tư mạo hiểm ThinkZone Ventures (trụ sở tại Hà Nội) chính thức mở cổng đăng ký cho chương trình Global Minds Accelerator (GMA). Đây là chương trình có quy mô đầu tư và hỗ trợ lớn nhất Việt Nam nhằm tiếp nhận và lựa chọn hỗ trợ những ý tưởng, dự án, startup công nghệ có tiềm năng tăng trưởng ở thị trường quốc tế.

Các dự án tham gia GMA có cơ hội được đầu tư trực tiếp ít nhất 125.000 USD và đầu tư follow up vòng sau từ ThinkZone Ventures và TNB Aura; tiếp xúc với mạng lưới cố vấn gồm lãnh đạo cấp cao từ các startup, tập đoàn, VCs (Venture Capital) lớn ở Việt Nam và khu vực như Finhay, Appota, eWTP Capital, Vietnam Investment Group; mạng lưới đối tác hỗ trợ startup phát triển thị trường và giảm thiếu chi phí vận hành từ FPT Play, AWS, Google Cloud, Stripe…

Đồng thời, được tư vấn và hỗ trợ gọi vốn cho các startup, với mạng lưới 200+ quỹ đầu tư trong khu vực. Sau chương trình 3 tháng, GMA sẽ tập trung hỗ trợ các startup có mô hình kinh doanh có tiềm năng tăng trưởng quốc tế, tạo đà giúp startup Việt Nam ra thế giới. Các startup có nhu cầu đăng ký và tìm hiểu thêm về GMA tại: https://bit.ly/GlobalMindsAccelerator-Fb. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 30-11.

THIÊN NGUYỆN

;
;
.
.
.
.
.