Quận Sơn Trà: Hơn 99% tổ chức, công dân hài lòng dịch vụ hành chính công

.

Ngày 30-8, UBND quận Sơn Trà tổ chức hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính (CCHC) 7 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ đến cuối năm.

Tính đến 31-7, tỷ lệ hồ sơ xử lý sớm hạn, đúng hạn trên địa bàn quận đạt tỷ lệ 98,56% (giảm gần 1% so với cùng kỳ năm trước). Tỷ lệ hồ sơ xử lý trễ hạn, quá hạn là 1,44% (tăng 0,94% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu hồ sơ của Phòng Quản lý đô thị, Phòng Tài chính - Kế hoạch. Tỷ lệ luân chuyển, xử lý hồ sơ, ban hành kết quả xử lý đến Hệ thống Quản lý văn bản điều hành đạt tỷ lệ 100%.

Về cập nhật số liệu “một cửa” hằng tháng, UBND quận bảo đảm 100% việc cập nhật kịp thời, đầy đủ số liệu “một cửa” từng tháng, danh sách trễ hẹn, lý do trễ hẹn trên phần mềm CCHC. Tỷ lệ hài lòng của tổ chức, công dân về dịch vụ hành chính công đạt 99,54%. Tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) tại UBND quận được số hóa có kết nối, đồng bộ với danh mục hồ sơ của cá nhân, tổ chức trên Cổng dịch vụ công quốc gia và Hệ thống “một cửa” điện tử của thành phố đạt tỷ lệ là 63,82%.

T. HUY

;
;
.
.
.
.
.