Nhiều hoạt động tổ chức Tết Trung thu cho con em đoàn viên, người lao động

.

ĐNO - Chiều 24-9, Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng phối hợp Liên đoàn Lao động quận Sơn Trà tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2023 dành cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn làm việc trong các khu công nghiệp và trên địa bàn quận Sơn Trà.

Các em nhỏ tham gia chương trình với nhiều hoạt động vui chơi đón Tết Trung thu. Ảnh: X.H
Các em nhỏ tham gia chương trình với nhiều hoạt động vui chơi đón Tết Trung thu. Ảnh: X.H

Tại chương trình, các em được giao lưu, ca hát, tham gia các trò chơi nhỏ, xem chương trình ảo thuật, múa lân và phá cỗ Trung thu.

Đây là chương trình nhằm tăng cường các hoạt động chăm lo cho thiếu nhi, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp trong việc thực hiện quyền của trẻ em, tạo điều kiện cho các em có sân chơi an toàn, lành mạnh trong các dịp lễ đặc biệt dành cho thiếu nhi. Đồng thời, chia sẻ và động viên con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2023.

Dịp này, Ban tổ chức trao 660 suất quà cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng từ nguồn Liên đoàn Lao động thành phố; trao 150 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng từ nguồn vận động của Công đoàn Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng.

Cùng ngày, UBND quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Vui Tết Trung thu” cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Tại chương trình, Ban tổ chức trao 250 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.