Nhiều tiết mục tại 'Đêm hội trăng Rằm' năm 2023

.

ĐNO - Tối 24-9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố và UBND quận Sơn Trà tổ chức chương trình “Đêm hội trăng Rằm” nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, thu hút 300 thiếu nhi tham gia.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường phát biểu tại chương trình. Ảnh: X.D
Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường phát biểu tại chương trình. Ảnh: X.D

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường cho biết, trong thời gian qua, lãnh đạo thành phố và chính quyền, đoàn thể các cấp luôn quan tâm triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, chính sách bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Điển hình như: chính sách trợ giúp hàng tháng, chính sách tặng quà đối với nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết Trung thu, chính sách hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh, chính sách miễn học phí…

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: X.D
Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường (thứ 10, từ trái sang) tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: X.D

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường gửi lời chúc đến thiếu niên, nhi đồng có một Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm, ngập tràn yêu thương, với nhiều kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các em. Đồng thời, mong muốn các thiếu nhi luôn phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi và đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” năm nay có nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn dành cho các thiếu nhi như trống hội trăng rằm; hát, múa “Rước đèn tháng 8”; kịch rối với chủ đề “Sự tích cây đa chú Cuội”; các tiết mục ảo thuật và biểu diễn múa lân.

Dịp này, UBND thành phố dành tặng 40 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Tiết mục trống hội phục vụ người dân và các em thiếu nhi tại chương trình. Ảnh: X.D
Tiết mục trống hội phục vụ người dân và các em thiếu nhi tại chương trình. Ảnh: X.D

X.DŨNG

;
;
.
.
.
.
.