Tổ chức đêm hội trăng rằm cho con em đoàn viên, người lao động

.

ĐNO - Tối 23-9, Liên đoàn Lao động quận Cẩm Lệ phối hợp Ban Thường vụ Quận Đoàn Cẩm Lệ tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2023 dành cho con em đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Các em nhỏ vui mừng nhận quà Tết Trung thu. Ảnh: X.H
Các em nhỏ vui mừng nhận quà Tết Trung thu. Ảnh: X.H

Tại đêm hội, các em được giao lưu, ca hát, tham gia các trò chơi nhỏ, xem chương trình ảo thuật, múa lân và phá cỗ Trung thu.

Theo Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Lê Trọng Nguyên, đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động và đoàn viên thanh niên đối với công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em.

Đồng thời, chia sẻ và động viên con em đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2023 để các em có thêm niềm vui, động lực để phấn đấu nỗ lực trong học tập.

Dịp này, Ban tổ chức trao 110 suất quà cho con em đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị 700.000 đồng; 200 suất quà cho con em công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn quận, mỗi suất trị giá 300.000 đồng.

XUÂN HẬU

;
;
.
.
.
.
.