50 cá nhân nhận kỷ niệm chương 'Vì hạnh phúc của người khuyết tật'

.

Sáng 1-12, nhân kỷ niệm 31 năm ngày Quốc tế Người khuyết tật (3-12-1992 - 3-12-2023), Hội Người khuyết tật thành phố gặp mặt, trao kỷ niệm chương “Vì hạnh phúc của người khuyết tật” cho 50 cá nhân. Đây là những mạnh thường quân tích cực đồng hành, đóng góp nhiều nguồn lực hỗ trợ các hoạt động, tạo cơ hội, điều kiện để người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng. Đồng thời góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác, phối hợp tổ chức các hoạt động vì người khuyết tật ngày càng hiệu quả.

Chủ tịch Hội Người khuyết tật thành phố Trương Công Nghiêm cho biết, những năm qua, nhờ sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp, ngành, cuộc sống của người khuyết tật từng bước được cải thiện về vật chất và tinh thần. Người khuyết tật được nâng cao năng lực, hòa nhập xã hội. Quyền của người khuyết tật từng bước được thực thi.

Hội Người khuyết tật thành phố duy trì thường xuyên các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho người khuyết tật, góp phần cải thiện đời sống kinh tế, tinh thần và động viên người khuyết tật vượt qua trở ngại, vươn lên trong cuộc sống. Trước đó, Hội Người khuyết tật thành phố phối hợp khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng tổ chức giao lưu, tặng quà cho 27 phụ nữ khuyết tật đơn thân, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

LAM PHƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.