Đà Nẵng không còn trường hợp nghi nhiễm Covid-19

.

ĐNO - Ngày 21-2, bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố cho biết, đến thời điểm hiện tại, Đà Nẵng không còn trường hợp nào nghi nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19).

155 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng đã cho xuất viện sau khi hoàn toàn khỏe mạnh và kết quả âm tính với Covid-19. Trong ảnh: Một bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng ngày 5-2. Ảnh: PHAN CHUNG
155 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng đã xuất viện sau khi hoàn toàn khỏe mạnh và kết quả âm tính với virus Corona. Trong ảnh: Một bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng ngày 5-2. Ảnh: PHAN CHUNG

Sáng cùng ngày, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cũng đã làm thủ tục xuất viện cho 2 trường hợp đang theo dõi tại đây, sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona.

Tính từ thời điểm phát hiện, cách ly và theo dõi trường hợp nghi nhiễm Covid-19 đầu tiên (ngày 14-1) đến nay, ngành y tế thành phố đã tiếp nhận 155 trường hợp nghi nhiễm, trong đó có 33 trường hợp người nước ngoài.

Các trường hợp được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Phụ sản-Nhi Đà Nẵng và Bệnh viện Phổi Đà Nẵng theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới về phòng, chống bệnh truyền nhiễm.

Ngoài ra, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố cũng đã lấy 116 mẫu bệnh phẩm xét nghiệm Covid-19 và tất cả đều có kết quả âm tính.

PHAN CHUNG

 

;
;
.
.
.
.
.