Trao tặng 200.000 khẩu trang phòng dịch cho các đơn vị y tế

.

ĐNO – Ngày 27-7, 200.000 khẩu trang y tế phòng, chống Covid-19 đã được trao đến đội ngũ y tế tại các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

. Ảnh: XUÂN SƠN
Đại diện Thành Đoàn Đà Nẵng và Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam trao 200.000 khẩu trang cho các đơn vị y tế trên địa bàn thành phố. Ảnh: XUÂN SƠN

Chương trình do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Thành Đoàn Đà Nẵng và Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam tổ chức, nhằm hưởng ứng chiến dịch Tình nguyện hè 2020; phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong công tác phòng, chống Covid-19.

Theo đó, các đơn vị được trao tặng khẩu trang gồm 15 cơ sở y tế công lập là trung tâm y tế của 7 quận, huyện: Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Sơn Trà, Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, Hòa Vang và các bệnh viện tuyến tỉnh: Bệnh viện Phụ sản-Nhi, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C… nhằm góp phần hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các y, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch. 

Lực lượng làm nhiệm vụ tại Bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện C là 2 nơi đang thực hiện cách ly y tế sẽ được nhận khẩu trang thông qua các đơn vị hỗ trợ vận chuyển vào bệnh viện.

Ngoài ra, sẽ có 100.000 khẩu trang y tế được trao tặng cho 24 địa điểm thi THPT, các đoàn viên, thanh niên, công nhân tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Đây là khẩu trang sử dụng chất liệu vải không dệt 3 lớp, với 2 lớp vải không dệt và 1 lớp kháng khuẩn được sản xuất tại Việt Nam, bảo đảm theo tiêu chuẩn phòng sạch khuẩn.

Thành Đoàn Đà Nẵng cũng tiếp tục kêu gọi sự hỗ trợ từ cộng đồng và các nhà tài trợ để cùng nhau thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên toàn thành phố.

XUÂN SƠN

 
;
;
.
.
.
.
.
.