Y tế - Sức khỏe

Lịch trình 7 trường hợp nghi mắc Covid-19

18:57, 10/05/2021 (GMT+7)

ĐNO - Chiều 10-5, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố cung cấp thông tin về kết quả điều tra, giám sát, xử lý 7 trường hợp nghi mắc Covid-19.

Cụ thể:

1. Trường hợp bệnh nhân N.A.T (nam, sinh năm 1994, trú đường Lê Hiến Mai, tổ 127, phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu), nhân viên Công ty Xuân Phú Ân (Lô 168A, Khu dân cư Vạn Tường, đường Kinh Dương Vương, phường Hoà Khành Bắc, quận Liên Chiểu).

Từ 15 giờ đến 16 giờ ngày 2-5, bệnh nhân đi uống cà phê cùng bạn tại số 43, đường Phạm Như Xương (phường Hoà Khánh Nam, quận Liên Chiểu), sau đó quay về phòng trọ.

Từ 7 giờ ngày 3-5, bệnh nhân đi xe máy đến kho hàng ở địa chỉ số 9 đường Trần Dục (quận Thanh Khê). Tại đây, bệnh nhân có tiếp xúc với anh P.H.Đ và tài xế N.T.H, rồi về lại kho hàng Công ty Xuân Phú Ân và tiếp xúc với N.T.T.M, N.Đ.N.

Sau đó, bệnh nhân cùng với anh H. đi ô-tô đến Quảng Nam để tiếp thị và bán sản phẩm hàng hoá cho các cửa hàng đồ chơi và nhà sách tại thị trấn Ái Nghĩa, xã Đại Quang, xã Đại Đồng, xã Đại Phong (huyện Đại Lộc); có nghỉ trưa tại quán cà-phê võng và ghé quầy thuốc tây ở xã Đại Phong (không nhớ địa chỉ cụ thể). Đến 17 giờ, bệnh nhân quay trở về phòng trọ tại đường Lê Hiến Mai và tiếp xúc với vợ.

7 giờ ngày 4-5, bệnh nhân đến công ty Xuân Phú Ân tiếp xúc với tài xế N.T.H. Sau đó cùng đi tiếp thị, bán sản phẩm hàng hóa cho các cửa hàng đồ chơi và nhà sách tại Vĩnh Điện, Gò Nổi, Điện Quang (cửa hàng mini mart), Nam Phước (vì không có lịch trình nên không nhớ được địa chỉ cụ thể và tên cửa hàng).

Sau đó nghỉ trưa tại quán cà-phê võng ở Đại Phong và ăn trưa tại quán cơm gà (không rõ địa chỉ cụ thể) trên đường quốc lộ 1A thuộc thị trấn Nam Phước (huyện Duy Xuyên).

Trên đường về Đà Nẵng có ghé cửa hàng đồ chơi ở trước chợ Miếu Bông. Đến 17 giờ, bệnh nhân quay trở về phòng trọ tại đường Lê Hiến Mai và chỉ tiếp xúc với vợ.

Sáng 5-5, bệnh nhân ăn tại quán bún ở đường Nguyễn Chánh gần công ty Xuân Phú Ân (không rõ địa chỉ cụ thể). Sau đó làm việc tại Công ty Xuân Phú Ân và tiếp xúc với các đồng nghiệp: N.T.H, N.T.T.M, P.H.Đ, N.Đ.N.

Từ 17 giờ đến 19 giờ, bệnh nhân đi chợ tự phát ở đường Phước Lý 1. 19 giờ, bệnh nhân về nhà trọ tại đường Lê Hiến Mai, tiếp xúc với vợ và bạn tên N.Đ.T.

Sáng 6-5, sau khi ăn sáng tại quán bún ở đường Nguyễn Chánh gần công ty Xuân Phú Ân (không rõ địa chỉ cụ thể), bệnh nhân đến Công ty Xuân Phú Ân làm việc và tiếp xúc với các đồng nghiệp: N.T.H, N.T.T.M, P.H.Đ.

Đến trưa, bệnh nhân bắt đầu có triệu chứng sốt nhẹ nên đến mua thuốc tại tiệm thuốc tây gần ngã tư Bùi Tấn Diên và Phước Lý 1 rồi quay về công ty tiếp tục làm việc. 17 giờ, bệnh nhân quay trở về phòng tại đường Lê Hiến Mai và chỉ tiếp xúc với vợ.

7 giờ ngày 7-5, bệnh nhân đến công ty Xuân Phú Ân làm việc và tiếp xúc với các đồng nghiệp. Sau đó về phòng tại đường Lê Hiến Mai và chỉ tiếp xúc với vợ. Đến 14 giờ, bệnh nhân đi xét nghiệm SARS-CoV-2 một mình tại Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu. Sau đó về phòng tại đường Lê Hiến Mai và tự cách ly tại phòng.

Trưa 8-5, bệnh nhân có gọi "shipper" để mua phở. Đến tối, bệnh nhân bệnh nhân được đưa đi cách ly tập trung.

Ngày 9-5, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

2. Trường hợp bệnh nhân N.T.T (nam, sinh năm 1990, trú đường Phước Tường 1, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ), nhân viên làm tại vũ trường New Phương Đông. Bệnh nhân sống cùng bố vợ H.N, mẹ vợ T.T.H, vợ H.H.N.N, em vợ H.H.N.T, và con N.N.Y.  

Ngày 2 và ngày 3-5, bệnh nhân đi làm việc tại vũ trường New Phương Đông từ 18 giờ đến 3 giờ sáng hôm sau, hết giờ làm việc về nhà và không đi đâu.

Ngày 4-5, bệnh nhân đi nhậu cùng khoảng hơn 10 nhân viên vũ trường New Phương Đông (gồm H, N, K, D.P, P, Đ, N, H, Q …) tại quán Tèo Em đường Bạch Đằng (không nhớ rõ địa chỉ), sau đó về nhà. Đến 10 giờ 30 cũng ngày, bệnh nhân có đi đến trạm y tế phường Hòa Phát khai báo y tế, bệnh nhân được Trung tâm Y tế Cẩm Lệ lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, sau đó về nhà và không đi đâu.

Kết quả xét nghiệm ngày 4-5 bằng phương pháp Realtime RT-PCR của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố, bệnh nhân âm tính với SARS-CoV-2.

Ngày 5-5, bệnh nhân được đưa đi cách ly. Đến ngày 6-5, bệnh nhân bắt đầu xuất hiện triệu chứng ho, qua ngày 7 và ngày 8-5, bệnh nhân sốt nhẹ, rát cổ họng.

Ngày 9-5, qua lấy mẫu xét nghiệm lần 2, bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

3. Trường hợp bệnh nhân B.X.D (nam, sinh năm 1986, trú đường Ỷ Lan Nguyên Phi, quận Hải Châu), kỹ sư Công ty CP tàu lai cảng Đà Nẵng.

Khoảng 8 giờ 10 ngày 4-5, bệnh nhân đến công ty làm việc và có tiếp xúc với anh T. và anh X. phòng kỹ thuật. Khoảng 9 giờ 30, bệnh nhân về nhà và có tiếp xúc với nhân viên là H.U.T và cô M. giúp việc.

Khoảng 17 giờ 30, bệnh nhân đến trung tâm hành chính chở vợ nhưng không tiếp xúc với ai, sau đó thì về nhà.

Khoảng 21 giờ, bệnh nhân đến căn hộ Seven House tại Lô A15-16 đường 2 Tháng 9 (quận Hải Châu) và có tiếp xúc với chị N.T.L.D (BN số 3222), anh V.T.T (đang cách ly), anh T.Q.V (đang cách ly), chị T. ( đang cách ly), anh H. (đang cách ly tại Quảng Trị), chị D. (đang cách ly tại Quảng Trị). Khoảng 23 giờ 45, bệnh nhân ra về, có tiếp xúc với bảo vệ mở cửa.

Sáng 5-5, bệnh nhân ở nhà và tiếp xúc với cô M. giúp việc và chị H.U.T. Từ 14 giờ 30 đến 15 giờ, bệnh nhân uống cà-phê tại quán anh V. và tiếp xúc với anh N, anh C, và anh V. Khoảng 18 giờ 30, bệnh nhân nhậu ở vỉa hè gần nhà anh N. đường Ỷ Lan Nguyên Phi và có tiếp xúc với anh N., anh V, anh H., anh T., anh T., sau đó 19 giờ 30 thì về nhà.

Từ 7 giờ 30 đến 8 giờ ngày 6-5, bệnh nhân cùng vợ đi uống cà phê tại FINN HUB (số 11D đường Phan Bội Châu, quận Hải Châu), xung quanh có 2 bàn bên cạnh tầm khoảng 10 người và có tiếp xúc với 1 nhân viên quán. Khoảng 8 giờ 5, bệnh nhân chở vợ đi làm tại trung tâm hành chính, bệnh nhân không tiếp xúc với ai.

Từ 8 giờ 10 đến 8 giờ 30, bệnh nhân uống cà phê tại quán Caracoli (số 2 đường 3 Tháng 2) và có tiếp xúc với anh L.Q.P,  anh B. và 1 nhân viên nữ phục vụ quán. Khoảng 8 giờ 30, bệnh nhân đến làm việc tại công ty (bệnh nhân và những người tiếp xúc có mang khẩu trang) và có tiếp xúc với anh P.Đ.H, anh T.P.T tại phòng trực ban, anh T. và anh X. tại phòng kỹ thuật. Khoảng 9 giờ 5, bệnh nhân về nhà và có tiếp xúc với cô M. và chị T.

Ngày 7-5, bệnh nhân tự cách ly tại phòng riêng. Khoảng 9 giờ đến 10 giờ, chị T. và cô M. đến nhà làm việc nhưng không tiếp xúc với bệnh nhân. Từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30, cô M. giúp việc đến nhà làm việc nhưng không tiếp xúc với bệnh nhân. Chiều tối, bệnh nhân có triệu chứng ngứa họng kèm ho ít.

Sáng 8-5, bệnh nhân tự cách ly tại phòng riêng. Đến 17 giờ 30, bệnh nhân được đưa đi cách ly tại Trường Tiểu học Lê Đình Chinh số 32 Lê Sát (quận Hải Châu) và ở cùng phòng với anh V.T.H. Sau đó, bệnh nhân có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

4. Trường hợp bệnh nhân C.T.T.T (nữ, sinh năm 1998, tạm trú đường Huỳnh Ngọc Huệ, phường Hoà Khê, quận Thanh Khê), nhân viên Thẩm mỹ viện quốc Tế AMIDA.

Sáng 2-5, bệnh nhân tham gia cuộc họp tại Thẩm mỹ viện quốc Tế AMIDA địa điểm 539 Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê). Trong cuộc họp có khoảng 40 người, trong đó có bệnh nhân Covid-19 số 3131 N.T.T.D.

Sáng 3-5, sau khi mua bún ốc tại đường Huỳnh Ngọc Huệ (quận Thanh Khê), bệnh nhân đến Thẩm mỹ viện quốc Tế AMIDA làm việc. Khoảng 12 giờ, bệnh nhân ghé chợ Huỳnh Ngọc Huệ mua chè rồi về phòng trọ tại đường Huỳnh Ngọc Huệ.

Sáng 4-5, bệnh nhân đi chợ Huỳnh Ngọc Huệ mua trái cây sau đó về phòng trọ. Đến khoảng 20 giờ, bệnh nhân đi uống nước mía với N.T.N.A  (BN số 3403) tại bờ biển Nguyễn Tất Thành. Khoảng 21 giờ 30, bệnh nhân cùng bạn đi mua tàu hủ cóc tại đường Huỳnh Ngọc Huệ sau đó về phòng trọ.

Ngày 5-5, bệnh nhân đi chợ Huỳnh Ngọc Huệ, sau đó về phòng trọ. Đến 16 giờ đi ăn bánh canh Ruộng ở gần quán Draft beer (không nhớ tên quán) sau đó về phòng trọ.

Sáng 6-5, bệnh nhân cùng bạn (trú đường Huỳnh Ngọc Huệ, phường Hoà Khê, quận Thanh Khê) đi ăn sáng tại quán phở Sài Gòn đường Hồ Quý  Ly (không nhớ địa chỉ). Sau đó sang tiệm thuốc tây đối diện quán phở để mua thuốc, khẩu trang.

10 giờ 45, bệnh nhân đi ô-tô với bạn về thành phố Buôn Ma Thuột. Trên đường về có ghé đèo Lò Xo uống nước. Đến 17 giờ có ghé huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kom Tum ăn tối, không nhớ tên quán. Sau đó tiếp tục di chuyển khoảng 5 km rồi ghé quán tạp hóa trên đường đi để mua đồ dùng và đi thẳng về thành phố Buôn Ma Thuột lúc 23 giờ.

Tại hẻm 189/1/25 đường Mai Hắc Đế (phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột) có tiếp xúc và giữ khoảng cách với những người trong gia đình….

Ngày 9-5, bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và được chuyển điều trị tại Bệnh viện Lao và bệnh Phổi (số 136 Nguyễn Thị Định, Phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột).

5. Trường hợp bệnh nhân T.M.T (Nam, sinh năm 1995, trú đường Huỳnh Ngọc Huệ, phường Hoà Khê, quận Thanh Khê), Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và du lịch Dimasco tại thành phố Đà Nẵng.

Từ 8 giờ 30 đến 9 giờ ngày 1-5, bệnh nhân đến công ty J&T Express đường Hà Huy Tập để lấy đồ và không tiếp xúc với ai sau đó thì về phòng trọ. Khoảng 18 giờ 30 đến 19 giờ 30, bệnh nhân đến công ty và có tiếp xúc với 1 nhân viên lái xe chở hàng (không nhớ tên).

Khoảng 20 giờ, bệnh nhân cùng anh N.Q.T đi uống cà phê (không nhớ rõ tên quán) tại đường Lê Độ gần quán ga V. và có tiếp xúc với anh V., sau đó thì bệnh nhân về phòng trọ không đi đâu.

Sáng 2-5, bệnh nhân chỉ ở phòng trọ không đi đâu. Trưa, chị T. ghé phòng trọ bệnh nhân để đưa đồ về. Khoảng 19 giờ 30 đến 20 giờ, bệnh nhân cùng anh N.Q.T uống nước tại tiệm trà chanh Chill đường Dũng Sĩ Thanh Khê và có tiếp xúc với 1 nhân viên phục vụ sau đó thì về nhà không đi đâu.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 3-5,  bệnh nhân đi gặp anh N.Q.T và anh L.N.T tại quán cà phê đường Hà Huy Tập (không nhớ rõ tên), có tiếp xúc với chủ quán và 1 nhân viên phục vụ sau đó thì bệnh nhân về phòng trọ.

Khoảng 18 giờ, bệnh nhân gặp anh N.T.D, chị Đ.T.V, anh N.T.Đ, anh N.Q.K tại nhà hàng sân vườn Hai Trí đường Điện Biên Phủ và có tiếp xúc với nhân viên phục vụ và 2 nhân viên tiếp thị bia Sài Gòn. Đến 21 giờ, bệnh nhân đi về phòng trọ không đi đâu.

Ngày 4-5,bệnh nhân chỉ ở phòng trọ không đi đâu và không tiếp xúc với ai.

Từ 13 giờ 30 đến 14 giờ, bệnh nhân đến công ty J&T Express đường Hà Huy Tập lấy đồ và có tiếp xúc với T. Khoảng 14 giờ 30 đến 15 giờ, bệnh nhân đến ngân hàng VP Bank (112 Phan Châu Trinh, Hải Châu) và có tiếp xúc với 1 giao dịch viên quầy số 6 và 1 bảo vệ của ngân hàng (bệnh nhân có mang khẩu trang).

Khoảng 16 giờ, bệnh nhân đi bảo dưỡng xe tại gara Huấn Thanh workshop đường Bùi Tá Hán và có tiếp xúc với 1 nhân viên của tiệm. Khoảng 16 giờ 15, chị T. qua chở bệnh nhân đi ăn tại quán bánh canh ruộng số 20 đường Hà Thị Thân, quận Sơn Trà và có tiếp xúc với chủ quán sau đó thì về phòng trọ.

Đến 17 giờ 45, bệnh nhân cùng chị T. đến đường Bùi Tá Hán để lấy xe và có tiếp xúc với 1 nhân viên của tiệm.

Khoảng 10 giờ 45 đến 11 giờ 15 ngày 6-5, bệnh nhân cùng chị T. đi ăn sáng tại quán phở Sài Gòn đường Hồ Quý Ly và có tiếp xúc với chị chủ quán. Đến 11 giờ 15, bệnh nhân đi ô-tô riêng cùng với chị T. về thành phố Buôn Ma Thuột.

Kết quả xét nghiệm bằng phương pháp Realtime RT-PCR của Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên ngày 9-5: Bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2.

6. Trường hợp bệnh nhân P.P.G (nam, sinh năm 1996, trú đường Hoàng Thế Thiện, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng), nghề nghiệp: kinh doanh bất động sản. Bệnh nhân sống cùng gia đình gồm: vợ N.T.Đ.T (BN 3224), bố ruột P.P.N, anh ruột P.P.C, chị dâu N.T.N, em P.H.K.N, con P.P.P, con P.P.P và cháu P.N.T.Đ (tất cả những người này đều được cách ly tập trung tại Khu công nghiệp Hòa Cầm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Ngày 2-5, bệnh nhân ở nhà chăm sóc con, khoảng 8 giờ đi mua súp tại đường Lê Thanh Nghị (phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu). Sau đó về làm việc tại nhà riêng. Bệnh nhân có tiếp xúc với vợ là N.T.Đ.T (BN 3224), nhân viên Thẩm mỹ viện quốc Tế AMIDA (222 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng).

8 giờ 30 ngày 3-5, bệnh nhân đến số 115 đường Trần Cao Vân uống cà phê với anh V., có chủ quán ra ngồi nói chuyện. 10 giờ, bệnh nhân đi ô-tô đến gara ô-tô nằm trên đường Trung Nghĩa 9, gần Bến xe Đà Nẵng để bảo dưỡng ô-tô. Bệnh nhân chỉ mang xe đến để đó rồi được anh ruột P.P.C chở về bằng xe máy.

16 giờ, bệnh nhân cùng anh C. đi xe máy đến ăn bánh canh tại quán bánh canh đường ray Hải Phòng (không rõ địa chỉ). Sau đó mua bánh canh về cho ông bà nội P.PN, X.T.H (trú đường đường Đào Nguyên Phổ), bệnh nhân chỉ đưa bánh canh rồi về, có mang khẩu trang.

Ngày 4-5, bệnh nhân làm việc ở nhà, đến 20 giờ cùng gia đình vợ và 2 con đi đến quán Cloudy (số 91 đường Phan Châu Trinh, quận Hải Châu) mua trà sữa rồi về (có mang khẩu trang).

Ngày 5-5, bệnh nhân có gặp khách hàng tên Q. (trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) và cùng đi đến đường Nguyễn Phước Lan (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ) để xem đất. Buổi tối bệnh nhân có ngồi nhậu cùng mấy anh em gồm: anh C. (anh ruột), anh N. (đã khai báo y tế) và anh Q.(đã khai báo y tế).

Từ ngày 6-5 đến ngày 7-5, bệnh nhân chủ yếu ở nhà, tiếp xúc với gia đình, buổi sáng thường đi mua cháo cho con tại đường Lê Thanh Nghị, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu (quán MY MY, có mang khẩu trang) sau đó về nhà.

Ngày 8-5, sau khi vợ là BN 3224 dương tính, bệnh nhân thuộc diện F1. Chiều cùng ngày, bệnh nhân được chuyển lên khu cách ly tập trung tại Khu Công nghiệp Hòa Cầm (quận Cẩm Lệ) và ở cùng 2 con trai.

Ngày 8-5, có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Đến ngày 9-2, bệnh nhân được lấy mẫu xét nghiệm lần 2 và có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

7. Trường hợp bệnh nhân N.T.Đ (nam, sinh năm 1990, trú số 23 Hưng Hóa 1, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu), chủ quán chè bưởi TIDI số 50/10 đường Pastuer (quận Hải Châu). Bệnh nhân đang sống cùng vợ.

6 giờ 30 ngày 1-5, bệnh nhân đi dự rước dâu Đ.L.X.K ở đường Thi Sách, (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu).

Lúc 18 giờ, bệnh nhân đi dự đám cưới Đ.X.K tại nhà hàng Phì Lũ 3, đường 2 Tháng 9 (quận Hải Châu). Trong đám cưới bệnh nhân có ngồi chung bàn với chị N.T.P.A (BN3404). Sau đám cưới bệnh nhân cùng nhóm bạn về nhà bệnh nhân nhậu.

Từ ngày 2 đến ngày 3-5: Buổi sáng bệnh nhân đến nhà bố mẹ tại đường Phan Bội Châu (phường Thạch Thang, quận Hải Châu). 

Đến chiều bệnh nhân lên nhà bố mẹ vợ tại đường Bùi Tấn Diên (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu). Khoảng 16 giờ, bệnh nhân có ghé mua đồ tại chợ tự phát trên đường Nguyễn Huy Tưởng (quận Liên Chiểu), không nhớ địa chỉ.

Trưa 4-5, bệnh nhân ghé nhà bố mẹ tại đường Phan Bội Châu (phường Thạch Thang, quận Hải Châu). Tối có L.T (trú đường Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê) và T. trú (đường Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê) đến nhà chơi.

Ngày 5-5, bệnh nhân có đi giao chè và tiếp xúc những người sau: chị V. (trú đường Nguyễn Du, quận Hải Châu), anh H. (trú đường Lê Lai, quận Hải Châu), chị V. (trú đường Lê Duẩn, phường Tân Chính, quận Thanh Khê), anh T. (trú đường Quang Trung, phường  Hải Châu 1, quận Hải Châu), chị D. trọ tại đường Lý Tự Trọng (quận Hải Châu).

Tối, bệnh nhân về nhà bố mẹ và tiếp xúc với 6 người trong gia đình (bố mẹ, anh ruột, chị dâu và 2 cháu).
Sáng 6-5, bệnh nhân xuất hiện dấu hiệu mệt mỏi.

Bệnh nhân có đi giao chè và tiếp xúc những người sau: 1 người (không nhớ số diện thoại) tại công ty bảo hiểm Generali số 371 Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê), anh B. tại đường Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê), 1 người (không nhớ số diện thoại) tại đường Lê Thạch (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ), chị L. (trú đường Tô Hiệu, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), chị C. trọ tại đường Trần Đại Nghĩa (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn), chị H. trọ tại lô 9 - B2.1 khu dân cư An Hòa (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ).

Tối cùng ngày, bệnh nhân lên nhà bố mẹ vợ.

Sáng 7-5, bệnh nhân đi làm tại quán chè bưởi TIDI. Tại đây bệnh nhân tiếp xúc với T.A.T (trú đường Bùi Tấn Diên, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) và L.T trọ tại đường Pastuer (quận Hải Châu).

Đến chiều, bệnh nhân có đi giao chè và tiếp xúc những người sau: anh T. (trú đường Trường Chinh, phường An Khê, quận Thanh Khê), chị T. (trú đường Trần Quang Khải, quận Sơn Trà), chị D. trọ tại đường Lý Tự Trọng (quận Hải Châu).

Khoảng 17 giờ, bệnh nhân tiếp xúc với H.N (trú đường Thi Sách, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu).

Ngày 8-5, sau khi nghe thông tin về chị N.T.P.A (BN3404), bệnh nhân ra Trạm Y tế phường Hòa Cường Nam khai báo y tế và tự cách ly tại nhà.

Ngày 9-5, bệnh nhân được Trung tâm Y tế quận Hải Châu lấy mẫu xét nghiệm.

Ngày 10-9, bệnh nhân có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

LÊ HÙNG

.