Truy vết F1, F2, xét nghiệm toàn bộ công nhân Chi nhánh Công ty Vina Foods Kyoei ở KCN Hòa Khánh

.

ĐNO - Chiều 13-5, lực lượng chức năng của quận Liên Chiểu truy vết các trường hợp F1, F2; đồng thời lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ công nhân đang làm việc tại Công ty TNHH Vina Foods Kyoei - Chi nhánh Đà Nẵng, địa chỉ tại Lô U1, đường 7B, Khu công nghiệp (KCN) Hòa Khánh (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu). 

Lực lượng chức năng của quận Liên Chiểu tiến hành lấy mẫu xét nghiệp cho các công tại Công ty TNHH Vina Foods Kyoei - Chi nhánh Đà Nẵng. ảnh: TRỌNG HÙNGnhân tạ i
Công ty TNHH Vina Foods Kyoei - Chi nhánh Đà Nẵng. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Các công nhân này có liên quan đến bệnh nhân Đ.C.D, sinh năm 1965, trú K62/29 Nguyễn Phan Vinh, quận Sơn Trà là lái xe đã dương tính với SARS-CoV-2. 

Theo lịch trình trước khi bệnh nhân Đ.C.D có triệu chứng, ngày 8-5, khoảng 12 giờ 30, bệnh nhân đến Công ty TNHH Vina Foods Kyoei - Chi nhánh Đà Nẵng tại Lô U1, đường 7B, KCN Hòa Khánh để bỏ hàng và có tiếp xúc với nhân viên đo thân nhiệt.

Tiếp đó, ngày 10-5, khoảng 12 giờ 30 bệnh nhân tiếp tục đến Công ty TNHH Vina Foods Kyoei - Chi nhánh Đà Nẵng để bỏ hàng và có tiếp xúc với 1 nhân viên đo thân nhiệt…

Đến 22 giờ ngày 11-5, bệnh nhân được đưa đi cách ly tại khu cách ly Trường Cao đẳng Lương thực thực phẩm; ngày 12-5, bệnh nhân được Trung tâm y tế quận Sơn Trà lấy mẫu xét nghiệm dịch hầu họng và cho kết quả dương với virus SARV-CoV-2. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Thường trực Quận ủy Liên Chiểu đã có buổi làm việc với các đơn vị liên quan nhằm tăng cường công tác phòng, chống Covid-19 tại các doanh nghiệp hoạt động trong Khu công nghiệp. Ảnh: TRỌNG HÙNG
Chiều 13-5, Thường trực Quận ủy Liên Chiểu làm việc với các đơn vị liên quan nhằm tăng cường công tác phòng, chống Covid-19 tại các doanh nghiệp hoạt động trong KCN. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Ngay sau khi nhận được thông tin, chiều cùng ngày, Thường trực Quận ủy Liên Chiểu làm việc với Công ty TNHH Vina Foods Kyoei - Chi nhánh Đà Nẵng, Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các KCN Đà Nẵng, Trung tâm y tế quận Liên Chiểu cùng các ngành liên quan nhằm tăng cường công tác phòng, chống Covid -19 tại các doanh nghiệp hoạt động trong các KCN trên địa bàn quận.

Trước mắt, quận Liên Chiểu đề nghị Công ty TNHH Vina Foods Kyoei - Chi nhánh Đà Nẵng tạm dừng hoạt động để khử khuẩn, tiến hành truy vết các trường hợp F1, F2 và thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ 85 công nhân đang làm việc tại doanh nghiệp này. Công ty TNHH Vina Foods Kyoei - Chi nhánh Đà Nẵng cũng thống nhất chi trả kinh phí xét nghiệm cho toàn bộ công nhân của công ty.

TRỌNG HÙNG 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích