Ngày 23-7, ghi nhận thêm 37 ca mắc Covid-19

.

ĐNO - Chiều 23-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố cho biết, địa phương ghi nhận thêm 37 ca mắc Covid-19 mới.

Cụ thể, lực lượng chức năng ghi nhận 32 trường hợp mắc Covid-19 mới là các F1, trong đó 16 trường hợp F1 cách ly tập trung đã âm tính lần 1 với SARS-CoV-2; 14 trường hợp đã cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm lần đầu; 2 trường hợp đã hoàn thành cách ly tập trung, đang thực hiện cách ly tại nhà.

Ngoài ra, có 2 trường hợp về từ Thành phố Hồ Chí Minh, đang thực hiện cách ly tại khách sạn cũng xác nhận dương tính với SARS-CoV-2.

Có 1 trường hợp khi lấy mẫu xét nghiệm tại khu vực điểm nóng phường Thanh Khê Tây (quận Thanh Khê) do có liên quan đến bệnh nhân L.V.T; 1 trường hợp người Điện Bàn (Quảng Nam) đến khám tại Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ cũng xác định dương tính với SARS-CoV-2.

Ngoài ra, trong sáng cùng ngày, lực lượng y tế ghi nhận 1 kỹ thuật viên gây mê tại Khoa Ngoại, Trung tâm Y tế quận Cẩm Lệ cũng mắc Covid-19.

Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 thành phố, chuỗi lây nhiễm liên quan đến Công ty TNHH điện tử Việt Hoa (Khu Công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu) vẫn còn nguy cơ rất cao, trong ngày ghi nhận thêm 18 ca mới.

Tính từ 10-7 đến nay, địa phương ghi nhận 362 ca mắc Covid-19 tại 23 chuỗi lây nhiễm. Hiện có 8 chuỗi nguy cơ cao, 6 chuỗi đã được kiểm soát, 3 chuỗi không phát sinh ca mắc mới, một số chuỗi khác ít có nguy cơ hoặc nguy cơ thấp.

PHAN CHUNG

;
;
.
.
.
.
.