Tìm người đến địa điểm liên quan các bệnh nhân Covid-19 ngày 14-7

.

ĐNO - Ngày 14-7, UBND các phường Thạc Gián, Tân Chính (quận Thanh Khê) và phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu) phát thông báo tìm người từng đến địa điểm liên quan ca mắc Covid-19.

Theo đó, liên quan đến các trường hợp mắc Covid-19 vừa phát hiện, UBND phường Thạc Gián thông báo khẩn cho những người từng đến khu vực bờ hồ Thạc Gián, tại đường Tản Đà từ ngày 4 đến 13-7 khẩn trương liên hệ với Trạm y tế phường Thạc Gián (số 433 Lê Duẩn) hoặc liên hệ cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế và được tư vấn hỗ trợ thực hiện biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

UBND phường Tân Chính cũng thông tin, vào 11 giờ ngày 10-7 có 1 trường hợp đến khám bệnh tại phòng khám bác sĩ Thêm (địa chỉ 308 Hải Phòng). Do đó, UBND phường đề nghị người dân từng đến khám bác sĩ Thêm từ thời gian nêu trên đến nay nhanh chóng liên hệ Trạm y tế phường Tân Chính (số 401 Lê Duẩn) hoặc cơ sở y tế gần nhất để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

Cùng ngày, UBND phường Hòa Minh thông báo tại K86/118/34 đường Nguyễn Huy Tưởng, thuộc Tổ dân số 114 có trường hợp nhiễm Covid-19. UBND phường Hòa Minh thông báo, đề nghị người dân trong khu vực nghiêm túc thực hiện thông điệp 5K, hạn chế ra ngoài, hạn chế tiếp xúc với người khác.

Đồng thời, đề nghị người dân nghiêm túc tham gia xét nghiệm Covid-19 khi có yêu cầu. Nếu có biểu hiện ho, sốt phải liên hệ ngay trạm y tế phường để được tư vấn, hỗ trợ biện pháp phòng, chống dịch kịp thời.

XUÂN DŨNG

;
;
.
.
.
.
.