.

Mẹo giúp bạn chọn mua xe Grande cũ chất lượng tốt nhất

.

Grande là một mẫu xe mang nhiều kì vọng của Yamaha với mong muốn sẽ mang đến cho chị em phụ nữ sự khác biệt nhất trong thiết kế và tiện ích. Và ngay trong lần xuất hiện đầu tiên mẫu xe này đã để lại những ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với kiểu dáng sang trọng hợp thời trang. Đó cũng là lý do mà nhu cầu mua xe Grande cũ tốt nhất ngày càng tăng cao. Nhưng để lựa chọn được một chiếc xe tốt nhất không phải là điều dễ dàng nhất là đối với những người không có kinh nghiệm. Dưới đây là những kinh nghiệm quý giá giúp bạn có thể lựa chọn được một mẫu xe tốt nhất.

Mua xe Grande cũ
Mua xe Grande cũ

1. Mua xe đừng quan trọng bề ngoài hãy chú ý đến động cơ.

Yamaha Grande được biết đến là một mẫu xe rất đẹp trong cách thiết kế tuy nhiên để mua xe grande cũ chất lượng tốt nhất thì động cơ mới là điều đáng được quan tâm. Vẻ bề ngoài của xe sẽ dễ dàng bị những địa chỉ mua bán xe cũ tút tát lại và bạn nên kiểm tra tổng thể chiếc xe với những góc khuất nhất để chắc chắn rằng chiếc xe này luôn có được một sự đồng nhất. Bạn không nên lựa chọn những chiếc xe có bề ngoài bóng bẩy nhưng những linh kiện quan trọng lại cũ rích.

Sau khi đã có được cái nhìn tổng quan nhất về hình dáng bên ngoài xe thì bạn nên kiểm tra đến các chi tiết bên trong. Một chiếc xe chỉ có thể chạy tốt khi động cơ không quá cũ kĩ. Vì vậy trước khi mua xe bạn nên kiểm tra động cơ xe có bị móp méo hay rỉ sét không. Hộp số có bị rạn nứt không nếu những yếu tố trên đảm bảo được thì bạn có thể yên tâm lựa chọn.

2. Phải chạy thử xe

Theo kinh nghiệm của những người sành xe nhận xét thi khi chạy thử xe bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau:

- Khi khởi động xe phải để ý xem có tiếng động nào bất thường không. Nếu như trong quá trình khởi động xe không bị giật, xe có thể nổ máy dễ dàng thì được đánh giá là tốt

- Khi dựng chân chống giữa lên ga thật mạnh rồi buông tay ra một chiếc xe kém chấy lượng chắc chắn sẽ bị tắt máy. Trong quá trình vặn ga, tay ga không bị cứng; lúc tăng ga và giảm ga, tốc độ thay đổi chính xác. Tiếng động cơ phải giòn.

- Khi bạn thử động cơ trong khoảng chửng 20 phút nếu động cơ không có dấu hiệu nóng quá là đạt yêu cầu.

- Bạn có thể dùng thính giác để kiểm tra khói xả ra từ ống xả,  nếu khói có mùi xăng thì máy móc đã không còn  được tốt. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra xe có ăn dầu hay không bẳng cách quan sát khói ở ống xe nếu khói xám ít hoặc không có, chứng tỏ động cơ xe này vẫn hoạt động tốt.

3. Phải yêu cầu người bán xuất trình rõ ràng giấy tờ

Khi mua xe cũ cho dù có lựa chọn được một chiếc xe ưng ý nhưng giấy tờ không đảm bảo thì đây cũng là một nỗi lo lớn. Có thể bạn sẽ mua phải một chiếc xe trộm cắp thì sẽ rất phiền toái cho bạn về sau. Việc làm giả giấy tờ ngày nay cũng rất tinh vi nên khi mua xe, bạn nên yêu cầu người bán xuất trình giấy có xác nhận từ địa phương.

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trên mà Chú Gióng chia sẻ, bạn sẽ lựa chọn được một chiếc xe grande chất lượng nhất.

;
.
.
.
.
.