Tham dự hội nghị và hội chợ tại Hồng Kông được tài trợ 2 đêm khách sạn 4 sao

.

Vietdatravel phối hợp với Cục Xúc tiến Mậu dịch Hồng Kông (HKTDC) kính mời quý Doanh nghiệp tham dự Smartbiz Expo (trước đây là Hội chợ dành cho Doanh Nghiệp vừa và nhỏ - SME Expo) sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8-12-2017 tại trung tâm Hội nghị và triển lãm Hồng Kông.

Đoàn Doanh nhân Việt Nam tham dự sự kiện thời trang tại Hồng Kông do Việt Đà tổ chức mới đây.
Đoàn Doanh nhân Việt Nam tham dự sự kiện thời trang tại Hồng Kông do Việt Đà tổ chức mới đây.

Hội chợ là một nền tảng dành cho doanh nghiệp, để khám phá học hỏi các xu hướng chuyển đổi và nâng cấp kinh doanh thông qua đổi mới, sáng tạo, và ứng dụng công nghệ mới, thiết kế ấn tượng, in ấn 3D, các giải pháp xây dựng thương hiệu và tiếp thị sản phẩm. Đặc biệt, Hội chợ có khu gian hàng dành cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp -Startup zone.

Quý doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội tham dự nhiều sự kiện sẽ diễn ra cùng thời điểm, địa điểm trong chuyến đi này như: Hội nghị về thương mại điện tử Châu Á-Asian E-tailing summit; Diễn đàn sở hữu trí tuệ châu Á-Business of Intellectual Property Asia Forum; Hội chợ về thiết kế sáng tạo-DesignInspire…

Các Doanh nghiệp lần đầu tiên tham dự ngày hội này sẽ được tham quan trọn gói với một phần tài trợ khách sạn (2 đêm) từ HKTDC (khách sạn do HKTDC chỉ định và tài trợ sẽ được xác nhận khi quý doanh nghiệp tham dự hội chợ).

Chương trình dự kiến tổ chức từ ngày 05 đến ngày 9-12-2017. Khách có thể tham dự chương trình: 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm (Khuyến khích các hội nghề nghiệp, hội doanh nhân các ngành nghề tham dự).

ĐOÀN 10 KHÁCH TRỞ LÊN ĐƯỢC HỖ TRỢ VÉ MÁY BAY. 

Mọi chi tiết, xin liên hệ: vietdatravel. Email: locvietdatravel@gmail.com. 0236.3647979/80/81/86. Di động: 0905651717 - Mr. Lộc.

;
.
.
.
.
.