Mai House Hội An Luxury Golf & Resort: Mang "tạo tác từ yêu thương" của Việt Nam ra thế giới

.

Việt Nam, ngày 20 tháng 10, năm 2017. Mai House Hội An Luxury Golf and Resort chính thức công bố: Mai House Hội An Luxury Golf & Resort hân hạnh được lựa chọn là địa điểm tổ chức giải Golf giao hữu và tiệc chào mừng các nhà lãnh đạo hàng đầu Việt Nam và thế giới trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh APEC 2017.

[TYPO] Mai House Hội An Luxury Golf and Resort là kiệt tác kiến trúc lấy cảm hứng từ biểu tượng đèn lồng đặc trưng của phố cổ, tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, kết nối giữa thành phố Đà Nẵng hoa lệ và Hội An cổ kính. Công trình là sự giao thoa hoàn mỹ giữa nét kiến trúc hiện đại, kết tinh với những tinh hoa độc đáo của thương cảng Hội An xa xưa.

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh APEC tại Đà Nẵng, các hoạt động của giới doanh nhân luôn được quan tâm đặc biệt. Năm nay, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort hân hạnh là nơi được chọn đăng cai tổ chức tiệc chào mừng dành cho 700 nhà lãnh đạo - CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới. Đồng thời, nằm trong cụm khu phức hợp và nghỉ dưỡng Mai House, sân golf đạt chuẩn quốc tế Montgomerie Links - đã từng được Tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 10 sân golf đẳng cấp nhất Châu Á-  của Mai House cũng sẽ là nơi tổ chức Giải đấu golf giao hữu bên lề hội nghị APEC trong tháng 11 này.

Đa số những doanh nhân, các nhà lãnh đạo thành đạt trong và ngoài nước, có cùng đam mê với golf sẽ có mặt tại sân golf Montgomerie Links thuộc khu phức hợp Mai House Hội An Luxury Golf & Resort để cùng tham gia giải đấu golf giao hữu trong dịp này. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều lãnh đạo trên thế giới chọn Golf là môn thể thao đồng hành với mình trong cuộc sống. Bởi đằng sau những cú swing là nhiều bài học quý giá về kỹ năng quản trị. Một CEO là khách hàng ruột tại Mai House Hội An Luxury Golf & Resort chia sẻ: “Năng lực của người chơi Golf không chỉ được thể hiện ở việc bạn đánh trúng đích bao nhiêu lần mà thể hiện ở việc bạn vung gậy bao nhiêu lần đề đánh trúng đích quả bóng đầu tiên. Không có nhà lãnh đạo hay người chơi golf nào có thể thành công mà không có sự kiên trì theo đuổi mục đích của mình”.

Thế nên, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort luôn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái, sang trọng, đẳng cấp của mọi người khi đến với Hội An. Bên cạnh đó, đây cũng chính là nơi gặp gỡ, trao đổi, vui chơi… của không ít đối tác kinh doanh, đầu tư tầm cỡ trong và ngoài nước. Và tất nhiên, cũng sẽ có không ít thương vụ được đàm phán thành công sau những trận Golf đầy hứng thú, hào sảng của các nhà lãnh đạo.

Cùng nói một chút về Mai House Hội An Luxury Golf and Resort. Lấy cảm hứng từ biểu tượng đèn lồng đặc trưng của phố cổ, tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, kết nối giữa thành phố Đà Nẵng hoa lệ và Hội An cổ kính, nơi đây chính là sự giao thoa hoàn mỹ giữa nét kiến trúc hiện đại, kết tinh với những tinh hoa độc đáo của thương cảng Hội An xa xưa. Khu phức hợp nghỉ dưỡng và sân golf Mai House hứa hẹn mang đến cho du khách sự mê đắm trong vẻ đẹp sang trọng thượng đẳng, hành trình trải nghiệm đầy cảm hứng về với thiên nhiên, con người, lịch sử và văn hóa địa phương.

Hiện Mai House Hội An Luxury Resort và sân golf chuẩn quốc tế Montgomerie Links đang gấp rút chuẩn bị cho buổi tiệc cocktail dinner để chào đón 700 vị CEO hàng đầu thế giới trong lần ghé thăm Việt Nam này. Với công tác chuẩn bị chu đáo cùng với tác phong chuyên nghiệm của 1 resort 5 sao, Mai House chắc chắn sẽ mang đến cho các vị khách quý sự trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp, cảm nhận nét văn hóa đậm đà bản sắc Việt Nam và khám phá vẻ đẹp di tích lịch sử, cùng phong vị địa phương đặc sắc.

Mai House hận hạnh được chào đón các vị khách quý trong đêm tiệc tháng 11 sắp tới.

Vài nét về dự án:

Mai House là một khu phức hợp nghỉ dưỡng và sân golf cao cấp được đầu tư nhất hiện nay của Tập đoàn TBS. Với vị trí đắc địa nằm trên “cung biển vàng” và trục đường Hội An – Đà nẵng – Huế, Mai House Hội An Luxury Golf & Resort là điểm kết nối tuyệt vời những địa danh du lịch dành cho những ai yêu sự cổ kính lãng mạn kết hợp với sự tôn quí thiên nhiên như phố cổ Hội An, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hill, Cù lao Chàm, đèo Hải vân…

Liên lạc:

Ms. Sương Trần

PR Department: suongtran@tbssport.com

Đại diện truyền thông: Ms. Hana - Account Director of RSVP JSC., hanatran@rsvp.com.vn | 0909620007

MAIHOUSE BY TBS GROUP

www.maihouse.com

 

 

;
.
.
.
.
.