Hơn 1,2 tỷ đồng cho "Mùa xuân ấm áp"

.

Ngày 26-1, nhãn hàng bia Larue tại Đà Nẵng (Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam) đã tổ chức chương trình “Mùa xuân ấm áp”, trao hơn 160 suất quà với tổng trị giá gần 100 triệu đồng tại hai địa phương Hòa Vang và Liên Chiểu.

Đại diện nhãn hàng bia Larue tại Đà Nẵng trao quà cho các gia đình khó khăn ở Hòa Vang
Đại diện nhãn hàng bia Larue tại Đà Nẵng trao quà cho các gia đình khó khăn ở Hòa Vang

Mỗi suất quà gồm tiền mặt, gạo, các nhu yếu phẩm (mỗi suất trị giá 500 và 700 ngàn đồng) đã được trao cho những hoàn cảnh khó khăn với mong muốn sẽ góp phần mang đến một mùa xuân ấm áp, sum vầy và đủ đầy hơn cho mọi người.

Được biết, đây là lần thứ 7 Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam cùng các nhãn hiệu Tiger, Larue, Bivina tổ chức chương trình “Mùa xuân ấm áp” nhằm mang đến một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc và tràn đầy sẻ chia. “Mùa xuân ấm áp 2018” dự kiến sẽ dành tặng hơn 2.000 phần quà với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng cho tất cả các gia đình khó khăn trên khắp cả nước.

Chương trình còn nhận được sự chung tay đóng góp của đông đảo nhân viên công ty và đối tác với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng. Theo chia sẻ của đại diện Heineken Việt Nam, tết là dịp để trao yêu thương, trao tặng nhau những món quà nghĩa tình. Những phần quà mà Heineken với đại diện các nhãn hàng Tiger, Larue, Bivina trao tặng hy vọng có thể lan tỏa niềm vui, giúp các gia đình có mùa xuân sum vầy, trọn vẹn hơn.

PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.
.