Lý do nhà đầu tư nên chọn Venezia Beach trong năm 2022

.

Venezia Beach là dự án nằm trong quy hoạch phát triển quần thể nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Có tổng quy mô 72 hecta với mục tiêu xây dựng quần thể khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, trở thành điểm đến hấp dẫn của khách du lịch trong và ngoài nước.

Từ khi dự án này được ra mắt thì nhiều nhà đầu tư cho thấy rất quan tâm và ấn tượng nên tìm hiểu sâu hơn để có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư tốt nhất. Và hiện nay, đối với thắc mắc có nên mua Venezia Beach hay không thì chúng tôi đưa ra nhận xét của mình là nên mua bởi những lý do sau đây.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Venezia Beach sở hữu vị trí đẹp, nằm trên quỹ đất hiếm được sở hữu lâu dài

Có vị trí quy hoạch nằm gần tuyến đường ven biển đi qua khu vực hồ Tràm thuộc địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, gần giáp ranh với tỉnh Bình Thuận. Dự án Venezia Beach được đánh giá là có nhiều ưu thế về mặt vị trí khi nằm tại khu vực có bãi biển tự nhiên đẹp và nổi tiếng được nhiều đơn vị uy tín đánh giá hấp dẫn hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Nơi đây được thiên nhiên ưu ái nhiều điều kiện thuận lợi như: khí hậu ôn hòa, nắng ấm quanh năm, hệ sinh thái đa dạng... rất thích hợp để phát triển các hoạt động du lịch. Ngoài ra, xung quanh khu vực còn có sự hiện diện của suối khoáng nóng tự nhiên, khu bảo tồn thiên nhiên, loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Tất cả đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đỉnh cao, mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách.

Đặc biệt hơn cả đây là dự án hiếm hoi tại Hồ Tràm có pháp lý sở hữu lâu dài nên nhà đầu tư có thể yên tâm trong quá trình khai thác. Điều này đã tạo nên sự khác biệt và khẳng định giá trị to lớn nếu như nhà đầu tư may mắn sở hữu được các sản phẩm này. Không chỉ có giá trị hiện tại mà hình thức sở hữu bất động sản ven biển lâu dài mang lại nhiều giá trị rất lớn mà nhà đầu tư có thể thu được theo thời gian.

Dự án Venezia Beach thừa hưởng cơ sở hạ tầng và tiềm năng phát triển du lịch

Venezia Beach được đánh giá là ra mắt đúng thời điểm khi nhiều dự án hạ tầng giao thông đang trong quá trình thực hiện, ảnh hưởng lớn đến giá trị của bất động sản. Đặc biệt, tại khu vực ven biển Hồ Tràm hiện nay đang có nhiều tác động tích cực từ các trục đường giao thông lớn như: tuyến đường ven biển, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hoặc dự án sân bay Long Thành, sân bay Lộc An...

Ngoài ra, tốc độ phát triển du lịch tại Bà Rịa-Vũng Tàu đang ngày càng mạnh mẽ, thu hút được nhiều du khách ghé thăm hằng năm. Đặc biệt là những địa điểm du lịch mới cực kỳ hấp dẫn vừa được hình thành tại Hồ Tràm đang trở thành tiêu điểm của nhiều tờ báo du lịch, là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.

Tiến độ xây dựng sân bay Long Thành - Đồng Nai.
Tiến độ xây dựng sân bay Long Thành - Đồng Nai.

Vì vậy, với cơ sở vật chất còn khá khiêm tốn tại nơi đây thì sau khi dự án Venezia Beach hoàn thành và đưa vào hoạt động sẽ có được lượng khách hàng tiềm năng rất lớn, tỷ lệ lấp đầy phòng cao. Điều này sẽ giúp tăng khả năng khai thác và mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Dễ dàng sở hữu bất động sản tại Venezia Beach

Được biết là dự án có mức giá bán rất tốt kết hợp cùng chương trình thanh toán 20% giá trị sản phẩm theo dài đến thời điểm chủ đầu tư bàn giao nhà. Đây là điều kiện rất tốt để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được bất động sản trong dự án Venezia Beach.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt tốt để có thể thu hút  khách hàng và hình thành môi trường đầu tư phù hợp với nhiều đối tượng.

Tham khảo giá bán Venezia Beach mới nhất: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Trên đây là 3 lý do cơ bản để chúng tôi tư vấn khách hàng nên mua Venezia Beach. Hy vọng qua đây quý khách đã có được những lý do đủ sức thuyết phục để nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng.

Thông tin liên hệ:

- CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

- Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

- Hotline: 0938.00.77.78

- Email: pingnhadat@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
  • Đừng mắc nợ khi còn trẻ