Tổng hợp các mẫu giàn phơi thông minh giá rẻ tại Hòa Phát

.

Giàn phơi thông minh giá rẻ tại Hòa Phát được sản xuất từ những chất liệu có sẵn trong nước cùng với quy trình sản xuất bài bản, không qua bất kì đơn vị trung gian nào khác, từ đó mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành tối ưu.

Giàn phơi Hòa Phát – Tạo dựng thương hiệu từ chất lượng sản phẩm

Giàn phơi Hòa Phát là một trong những thương hiệu giàn phơi thông minh giá rẻ tại Hà Nội. Hoà Phát luôn chú ý đến việc đảm bảo được chất lượng sản phẩm do mình sản xuất như cửa lưới chống muỗi, lưới an toàn Hòa Phát, giàn phơi quần áo,… đồng thời xây dựng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhờ vậy mà thương hiệu Hòa Phát đã dần tạo nên chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng.

Sản phẩm giàn phơi đồ Hòa Phát được đánh giá khá cao về chất lượng, độ bền lẫn mặt giá thành. Khi mua sản phẩm giàn phơi Hòa Phát, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với các dịch vụ chăm sóc khách hàng khác nhau, đảm bảo thể thỏa mãn được mọi yêu cầu của khách hàng. Hiện Hòa Phát đang cung cấp trên thị trường nhiều dòng sản phẩm giàn phơi đồ thông minh khác nhau như giàn phơi gắn tường, giàn phơi xếp gắn tường, giàn phơi gắn trần, giàn phơi bấm điện, giàn phơi di động, giàn phơi thông minh cùng các dịch vụ sửa chữa, và bảo hành tại nhà cho từng sản phẩm.

Các sản phẩm giàn phơi đồ của Hòa Phát có trọng lượng trung bình khoảng từ 30kg cho tới 40kg, cho khả năng chịu đựng bền bỉ theo thời gian. Thiết kế của chúng rất dễ sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng không gian phơi đồ của mọi gia đình. Đặc biệt, với những dạng giàn phơi đồ xếp, người dùng có thể điều chỉnh độ che phủ của giàn phơi tùy theo nhu cầu và lượng quần áo cần phải phơi.

Các mẫu giàn phơi thông minh giá rẻ tại Hòa Phát

Dưới đây là một số mẫu giàn phơi thông minh giá rẻ, hiện đại tại Hòa Phát phục vụ cho nhu cầu phơi đồ, quần áo tại các hộ gia đình:

Giàn phơi thông minh hòa phát 999a

Giàn phơi thông minh hòa phát 999a được nhiều hộ gia đình lựa chọn lắp đặt và sử dụng nhờ thiết kế giàn phơi được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đảm bảo độ bền cao cùng mức giá hợp lý. Vì vậy mà các khách hàng Việt có thể dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Giàn phơi thông minh này được thiết kế hiện đại có thể nâng lên hạ xuống theo ý muốn để đón ánh nắng và gió làm khô quần áo. Quần áo sẽ luôn trong trạng thái thơm tho và không bị ẩm mốc bởi những ngày mưa rầm. Thiết kế theo phong cách châu Âu của giàn phơi thông minh thì 999a còn giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần hiện đại và sang trọng hơn.

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701 được thiết kế nhỏ gọn, có thể nâng lên hạ xuống tiên lợi mà vẫn tiết kiệm được diện tích không gian phơi phóng của ngôi nhà. Sản phẩm rất thích hợp lắp đặt ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp giúp người dùng tận dụng được tối đa mọi không gian trong nhà. Đây cũng là dòng sản phẩm chất lượng cao được thiết kế theo tiêu chuẩn của Nhật Bản với 4 bộ phận chính là bát trang trí, bộ tời, thanh phơi và dây cáp.

Puly và dẫn hướng của b giàn phơi hp701 được thiết kế bằng đồng giúp vòng bi trượt nhẹ nhàng hơn khi chạy. Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần tác động một lực nhẹ để xoay tay quay và nâng thanh phơi lên xuống một cách dễ dàng. Đặc biệt, phơi hp701 còn được cải tiến với hệ thống cáp tời kép giúp bạn phơi một số lượng quần áo như ý.

Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát 999B

Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát 999B được thiết kế với 3 bộ phận chính là bộ tời, dây cáp và thanh phơi. Trong đó, bộ tời của giàn phơi 999b được sản xuất từ nhôm nguyên khối và được CNC tỉ mỉ, đẹp mắt và sang trọng. Với thiết kế tay quay rời, người dùng có thể điều chỉnh từng thanh phơi một cách dễ dàng.

Thanh phơi được sản xuất từ nhôm cao cấp có chiều dài tối đa là 2.2m/thanh phơi, trên mỗi thanh sẽ có đến 40 móc phơi và được thiết kế tải trọng phơi lên đến 50kg. Phần dây cáp sử dụng dây cáp lụa inox 304 dẻo dai và gia tăng sức chịu tải trọng phơi đồ lớn.

Đến nay, Hòa Phát đã lắp đặt giàn phơi quần áo thông minh giá rẻ cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc. Đơn vị tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ:

GIANPHOIHOAPHATCHINHHANG.VN

Trụ sở chính: 273 đường Kha Vạn Cân, Khu phố 6, phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.100.939

Email: gianphoihoaphatchinhhang.vn@gmail.com

Website: https://gianphoihoaphatchinhhang.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.