Cửa hàng Yến sào chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh

.

Trong tất cả những bài thuốc tự nhiên gia truyền, tổ yến được xem là thần dược thiên nhiên cực kỳ hữu hiệu mang đến sức khỏe tuyệt vời cho mọi người. Những bởi vì rất tốt cho sức khoẻ nên cung không đủ cầu, thế nên mà giá cả Tổ Yến rất cao. Vậy tổ Yến bao nhiêu tiền 1 lạng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau và tìm xem địa chỉ mua tổ Yến sào tốt nhất hiện nay.

Những lợi ích sức khỏe mà tổ yến mang lại

Theo nghiên cứu, trong tổ Yến có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vi lượng cực kỳ hữu ích. Gồm có: Arginine, Histidine, Cystine, Lysine, Tryptophan, threonine, Serine, Proline, Leucine, Glutamic,...

Với hàm lượng protein không béo chiếm đến 55% và 18 loại acid amin tổng hợp cần thiết cho cơ thể. Tổ yến mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho cả trẻ em và người lớn.

Tác dụng đối với trẻ em

- Giúp hệ xương phát triển toàn diện. Tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, tăng khả năng phản xạ thần kinh.

- Tăng số lượng hồng cầu, đảm bảo phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

- Điều trị các chứng bệnh ho, viêm phế quản, có đờm một cách hiệu quả.

Tác dụng đối với người già

- Cải thiện trí nhớ, chống các bệnh mất trí, chống viêm khớp

- Điều chỉnh lượng đường trong máu, tránh các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

- Tăng khả năng hấp thụ canxi và chống lão hóa cột sống.

- Cải thiện các chức năng đường ruột.

Ngoài ra, tổ yến còn hỗ trợ hạn chế sự phát triển của nhiều bệnh nguy hiểm. Hỗ trợ giúp người bệnh nhanh khỏi, tăng cường sức khỏe tuyệt vời. Vì những lợi ích tốt cho sức khoẻ mà tổ yến luôn được mọi người quan tâm chọn mua cho gia đình.

Giá thành tổ yến hiện nay

Có phải bạn đang quan tâm đến tổ yến bao nhiêu tiền 1 lạng? Ở nước ta, tổ yến được xem là bài thuốc tự nhiên tuyệt vời. Vì thời gian để chim yến cho ra một chiếc tổ là rất lâu và cũng không phải lúc nào chim yến cũng làm tổ. Nên giá thành của tổ yến khá là cao.

Thường thì người bán sẽ chia nhỏ các phần của tổ yến ra để bán với từng mức giá khác nhau. Nó sẽ phụ thuộc nhiều vào bộ phận nào của tổ gồm: Chân yến, sợi yến hay yến xơ mướp. Và cũng phụ thuộc vào loại tổ yến chưa làm sạch (yến thô) hay tổ yến đã làm sạch (yến tinh chế).

Theo giá thành chung hiện nay thì yến thô sẽ có giá dao động từ 3.2 - 3.3 triệu đồng/100g (1 lạng). Với tổ yến đã làm sạch (tinh chế) sẽ có giá từ 4.5 - 5.9 triệu đồng/100g. Chân yến tinh chế có giá khoảng 3.8 - 3.9 triệu đồng/100g.

Vì giá thành khá là cao nên nhiều cơ sở sản xuất đã chia nhỏ tổ yến thành các định lượng 30g, 50g hay 100g để người dùng dễ mua hơn.

Mua tổ yến ở đâu là tốt nhất?

Với lợi ích cực kỳ tốt cho sức khoẻ và nhu cầu của người dùng cũng rất cao mà hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh Yến Sào. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bảo đảm uy tín, chất lượng, hàng thật giá thật. Để bảo đảm mua được tổ yến tốt nhất, hãy đến Yến đảo Cần Giờ để mua hàng.

Yến đảo Cần Giờ là một trong những đơn vị đi đầu hiện nay về cung cấp các sản phẩm tổ yến nguyên chất 100%. Ra đời từ năm 2017, đến nay Yến đảo Cần Giờ đã có cho mình hơn 6 năm hoạt động. Phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng khác nhau trên cả nước.

Với mục tiêu mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho mọi người. Tổ yến tại Yến đảo Cần Giờ không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành cũng rất phát chăng. Bảng giá yến sào tại Yến đảo Cần Giờ cho ban tham khảo:

- Tổ yến tinh chế: Từ 1.350.000 đồng - 5.900.000 đồng.

- Yến thô: Từ 930.000 đồng - 3.100.000 đồng.

- Yến xơ mướp: Từ 1.050.000 đồng - 3.500.000 đồng.

- Chân yến: Từ 870.000 đồng - 3.950.000 đồng.

Tại sao nên mua tổ yến tại Yến đảo Cần Giờ?

Ngoài chất lượng yến tốt, bảo đảm và giá thành tốt thì lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn mua Yến sào tại Yến đảo Cần Giờ là vì:

- Mẫu mã sản phẩm đa dạng, nhiều trọng lượng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

- Mỗi một sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ giấy tờ kiểm định.

- Phục vụ cho khách hàng cả nước, giao nhận hàng tận nơi uy tín. Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi nhận.

- Chính sách bảo hành đặc biệt lên đến 7 ngày. Khách hàng được đổi trả nếu có vấn đề xảy ra.

- Hỗ trợ tư vấn 24/7.

Gọi ngay đến Hotline của Yến đảo Cần Giờ để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ YẾN ĐẢO CẦN GIỜ

- Địa chỉ: 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

- Email: contact@yendaocangio.com

- SĐT: 1900 86 68 37

- Website: https://yendaocangio.com/

 

;
;
.
.
.
.
.