Cửa cuốn Á Châu Door - Bền đẹp, an toàn, giá cả cạnh tranh

.

Cửa cuốn Á Châu Door là thương hiệu quen thuộc chinh phục người dùng bởi sản phẩm chất lượng. Sản phẩm tại đây đảm bảo sự bền đẹp, an toàn, giá cả cạnh tranh. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Bền đẹp là tiêu chí quan trọng của Cửa cuốn Á Châu Door

Á Châu Door hay Cửa Á Châu là công ty chuyên sản xuất, cung cấp và thi công các sản phẩm ngành cửa cho công trình xây dựng, nhà ở dân dụng và khu công nghiệp tại khu vực miền Nam. Đến nay đơn vị đã sở hữu nhà xưởng với quy mô 1.000m2 tọa lạc tại huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh. Cửa cuốn Á Châu sử dụng những nguyên vật liệu chất lượng cao được cung cấp bởi các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước đảm bảo độ bền đẹp cho sản phẩm.

Đơn vị cung cấp các loại cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Đức, cửa kéo Đài Loan, motor cửa cuốn, bình lưu điện… Sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 90012008. Các phụ kiện đi kèm cũng được sản xuất tại nhà máy theo tiêu chuẩn cao nhằm đảm bảo tính đồng bộ và tuổi thọ cao cho cửa cuốn.

Cửa cuốn Á Châu Door hoạt động với phương châm “chất lượng là uy tín và sự tồn tại của thương hiệu”. Chính vì thế đơn vị không ngừng hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất. lắp đặt nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Chất lượng cùng mẫu mã đa dạng là yếu tố quan trọng làm nên thành công của Á Châu Door.

Sản phẩm tại Á Châu Door đảm bảo tính an toàn tuyệt đối

Á Châu Door luôn nỗ lực mang đến khách hàng “Giải pháp cửa toàn diện” cho tổng thể các sản phẩm của cả công trình. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu đến quy trình sản xuất đồng bộ, khép kín. Công ty sở hữu nguồn nhân công khoảng 60 người gồm cả bộ phận sản xuất cửa cuốn - cửa kéo, bộ phận thợ sản xuất cửa nhôm kính, bộ phận thi công, bộ phận tư vấn - kinh doanh…

Đội ngũ thợ sản xuất lành nghề và được đào tạo thường xuyên đảm bảo lắng nghe phản ánh từ người dùng. Đơn vị cũng chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và đồng bộ nhằm cải thiện chất lượng và nâng cao giá trị sản phẩm. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ mắt thần giúp chống trộm khi có người có ý định cạy cửa đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Mắt thần cũng sẽ phát hiện động tĩnh và chuông báo động đến gia chủ khi có biến cố xảy ra.

Đặc biệt hơn công nghệ tích hợp trên motor với thiết bị đảo chiều khi gặp chướng ngại sẽ an toàn hơn nếu có vật lạ chiếm diện tích gần cửa. Motor sẽ nhanh chóng phát hiện và đứng im hoặc cuộn ngược lại lá cửa bảo vệ ngôi nhà của bạn an toàn tuyệt đối. Sản phẩm của Á Châu Door do đó được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh và còn được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác nhau như: Campuchia, Thái Lan và Indonesia…

Mức giá cửa cuốn Á Châu Door cạnh tranh trên thị trường

Các sản phẩm cửa cuốn Á Châu Door được sản xuất tận xưởng không qua trung gian do đó luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh và rẻ hơn thị trường từ 5 - 20% tuỳ theo sản phẩm. Cùng với đó đơn vị cũng tiến hành vận chuyển miễn phí, tận nơi cho khách hàng. Hơn nữa Á Châu Door còn mang đến khách hàng nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân và phục vụ khách hàng tối đa.

Đặc biệt hơn Á Châu Door cũng đảm bảo chế độ bảo hành dài hạn nhằm ưu tiên quyền lợi tối đa của khách hàng. Á Châu Door thi công lắp đặt cửa cuốn ở tất cả các quận, huyện TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU - ACHAUDOOR

Trụ sở chính: 81 Lý Thường Kiệt, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng/Showroom: 81 Lý Thường Kiệt, thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 493 825

Email: cuacuonachau@gmail.com

Website: https://achaudoor.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.