Vietnam Tour 247 - Đơn vị cung cấp tour du lịch Việt Nam cho du khách quốc tế

.

Du lịch là nhu cầu thiết yếu của mỗi người trong cuộc sống hiện đại. Đến nay, Việt Nam là một trong những điểm đến du lịch lý tưởng, thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế mỗi năm. Đáp ứng nhu cầu du lịch Việt Nam của công dân toàn cầu, có rất nhiều đơn vị lữ hành đang hoạt động sôi nổi. Vietnam Tour 247 nổi bật lên trong đó là một đơn vị cung cấp tour du lịch cho người nước ngoài đến Việt Nam uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn du khách mỗi năm.

Đoàn du khách Vietnam Tour 247 Việt Nam chụp hình tại Hà Nội.
Đoàn du khách Vietnam Tour 247 Việt Nam chụp hình tại Hà Nội.

Dịch vụ cung cấp tour du lịch Việt Nam trọn gói cho du khách quốc tế

Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn và đầy thu hút bởi những thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, chính sách thúc đẩy du lịch và nhập cảnh thông thoáng. Chính vì vậy, đến đầu năm 2024 du lịch Việt Nam đã có màn tăng trưởng ấn tượng lên đến 75%.

Tour du lịch với những điểm đến hấp dẫn.
Tour du lịch với những điểm đến hấp dẫn.

Vietnam Tour cho khách quốc tế trọn gói là “sản phẩm” thế mạnh của Vietnam Tour 247. Đây là địa chỉ tin cậy cho những du khách quốc tế mong muốn khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Việt Nam - điểm đến lý tưởng cho du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Với cam kết cung cấp các tour du lịch trọn gói chất lượng, Vietnam Tour 247 là địa chỉ hàng đầu để du khách nước ngoài lựa chọn.

Các gói dịch vụ tour của chúng tôi được thiết kế đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu của du khách. Từ những tour khám phá những địa điểm di tích lịch sử hào hùng đến những tour du lịch về những miền quê yên ả; những tour du lịch nghỉ dưỡng tại biển xanh, cát trắng cho đến những tour khám phá hang động hoang sơ, chúng tôi đều đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khác. Nếu xác định Việt Nam là điểm dừng chân cho hành trình khám phá thế giới, bạn bè quốc tế hãy lựa chọn ngay dịch vụ tour trọn gói của Vietnam Tour 247.

Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của mọi du khách quốc tế trong việc khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp của Việt Nam. Bạn hãy đặt niềm tin vào chúng tôi để nhận được “hết bất ngờ này đến bất ngờ khác” trong cuộc hành trình của mình và có những kỳ nghỉ đáng nhớ và đầy ý nghĩa tại Việt Nam thân yêu.

Top 3 tour du lịch Việt Nam trọn gói được yêu thích nhất hiện nay

Mỗi tour du lịch Việt Nam khác nhau sẽ mang đến cho du khách hành trình khác nhau và tất nhiên rằng trải nghiệm cũng sẽ khác nhau. Mỗi tour du lịch đều được chúng tôi lên lịch trình kỹ lưỡng để đảm bảo mang đến một chuyến đi trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Dưới đây chúng tôi gợi ý cho bạn Top 3 tour du lịch Việt Nam đang được du khách nước ngoài yêu thích nhất hiện nay.

Tour Majestic Vietnam - 15 Days với vẻ đẹp vùng sông nước.
Tour Majestic Vietnam - 15 Days với vẻ đẹp vùng sông nước.

Majestic Vietnam - 15 Days

Majestic Vietnam - 15 Days là tour du lịch dài ngày đưa du khách đến 8 thành phố du lịch sôi động và nổi tiếng nhất Việt Nam với điểm đến đầu tiên là Thủ đô Hà Nội. Khi tham gia tour này, du khách sẽ được cảm nhận những nét đặc trưng nhất của Hà Nội, Huế, Sapa, Hội An và TP. Hồ Chí Minh. Một điểm đến ấn tượng được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới không thể bỏ qua là Vịnh Hạ Long - Điểm đến được người nước ngoài vô cùng yêu thích, chuyến du ngoạn đêm trên vùng biển hùng vĩ này chắc chắn sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Không chỉ đến những thành phố du lịch, du khách sẽ được tìm hiểu thêm về văn hóa và lịch sử Việt Nam bằng chuyến trekking đến làng dân tộc H'mông, khám phá địa đạo Củ Chi, trải nghiệm văn hóa sông nước tại đồng bằng sông Cửu Long.

Vietnam Encompassed in 16 days

Kỷ niệm của du khách tại tour Vietnam Encompassed in 16 days.
Kỷ niệm của du khách tại tour Vietnam Encompassed in 16 days.

Nếu du khách mong muốn được thư giãn, trải nghiệm, đắm mình vào thiên nhiên thì tour du lịch Vietnam Encompassed in 16 days rất phù hợp. Điểm đến đầu tiên của chuyến đi là Hà Nội, du khách quốc tế sẽ được khám phá những con phố sầm uất ở thủ đô sau đó bắt đầu hành trình khám phá thiên nhiên kỳ thú.

Thiên nhiên Việt Nam mở ra trước mắt khách du lịch bởi cảnh quan núi rừng hùng vĩ đậm chất Việt Nam, khám phá vùng quê Mai Châu, Pù Luông, Ninh Bình yên bình, hòa mình vào văn hóa và lối sống của những dân tộc thiểu số.

Tiếp theo đó là một loạt những điểm đến ấn tượng như: Tận hưởng vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ; vẻ đẹp cổ kính nên thơ của phố cổ Hội An; di tích lịch sử Thánh địa Mỹ Sơn; cố đô Huế,... và nhiều điểm đến thú vị khác.

Charming Vietnam - 12 Days

Ruộng bậc thang vùng Tây Bắc tại tour Charming Vietnam - 12 Days.
Ruộng bậc thang vùng Tây Bắc tại tour Charming Vietnam - 12 Days.

Nếu du khách đến từ quốc gia xa xôi và không có quá nhiều thời gian nhưng muốn tìm chuyến đi ngắn ngày hơn nhưng vẫn có thể khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Việt Nam thì nên cân nhắc tour Charming Vietnam - 12 Days. Chuyến đi sẽ kéo dài 12 ngày với 6 điểm đến ở Việt Nam. Tour là sự kết hợp giữa hiking & trekking để du khách có thể tìm hiểu và hòa mình vào văn hóa, vẻ đẹp Việt Nam một cách chân thực và ý nghĩa nhất. Bạn không thể bỏ qua chuyến đi này với những điểm dừng chân ấn tượng như: Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Sapa, TP. Hồ Chí Minh, Hội An và đồng bằng sông Cửu Long.

Chào mừng du khách đến với Việt Nam thông qua “cánh cửa” Vietnam Tour 247

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Du lịch Việt Nam 247

Hotline: +84 916289247 (Thắc mắc chung) / +84 979133907 (Hỗ trợ khách hàng).

Website: https://vietnamtour247.com/

Email: enquiry@vietnamtour247.com

Địa chỉ: Số 4, 128 Ngọc Trí, quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

 

;
;
.
.
.
.
.