iWedding: Nền tảng tạo Website đám cưới và Thiệp cưới online được dâu rể yêu thích

.

Biihappy là nền tảng mạng xã hội nơi mọi người có thể kết nối và chia sẻ những câu chuyện và khoảnh khắc trong cuộc sống. Với sứ mệnh "Vì cuộc sống hạnh phúc", Biihappy đã phát triển và mang đến "iWedding" - nền tảng tạo website đám cưới và thiệp cưới online hoàn toàn miễn phí, cung cấp đầy đủ công cụ hữu ích để ngày trọng đại của cặp đôi trở nên đặc biệt hơn, đồng thời dễ dàng quản lý mọi kế hoạch trước, trong và sau lễ cưới.

Cùng theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về nền tảng iWedding, ý nghĩa của một website đám cưới đối với mỗi cặp đôi cùng những tính năng nổi trội của nền tảng.

1. iWedding - Website đám cưới & thiệp cưới online

Là nền tảng thuộc hệ sinh thái của Biihappy, iWedding được phát triển để ngày trọng đại của các cặp đôi được trọn vẹn. Với đầy đủ tính năng hữu ích, iWedding không chỉ hỗ trợ cặp đôi quản lý mọi công việc cho lễ cưới, thiết kế thiệp cưới trực tuyến, mà quan trọng hơn là lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong lễ cưới.

 

iWedding sở hữu thiết kế thân thiện với người dùng, chỉ với vài thao tác đơn giản là các bạn có thể tự tạo một website đám cưới mà không cần kiến thức về lập trình.

2. Ý nghĩa của việc tạo website đám cưới

Một website cưới sẽ là một nơi hoàn hảo để cặp đôi thể hiện nét sở thích, nét cá tính riêng và quan trọng hơn, là lưu giữ câu chuyện tình yêu của hai người. Từng khoảnh khắc, từng kỷ niệm đẹp đều sẽ được lưu giữ trọn vẹn.

Với website cưới, khách mời cũng sẽ dễ dàng theo dõi và nắm bắt thông tin quan trọng. Đồng thời, các tính năng cho phép phản hồi, xác nhận tham dự hay chia sẻ album ảnh cưới, video... chắc chắn cũng sẽ tăng thêm sự tương tác và gắn kết giữa khách mời và sự kiện

3. Những tính năng đặc biệt của nền tảng iWedding

3.1. Tạo và gửi thiệp cưới online

 

Nắm bắt nhu cầu của người trẻ, iWedding đã tích hợp tính năng cho phép người dùng được trực tiếp thiết kế thiệp cưới online.

Với vô vàn mẫu thiệp đẹp mắt, các cặp đôi có thể thỏa sức thể hiện những ý tưởng độc đáo, sáng tạo và sở hữu ngay chiếc thiệp cưới ưng ý. Ngoài ra, website còn cho phép người dùng gửi thiệp mời trực tuyến, không còn lo phải "đội nắng mưa" đến trao thiệp hay vấn đề bị thất lạc.

3.2.  Quản lý kế hoạch cưới

Thấu hiểu những vất vả và áp lực khi chuẩn bị lễ cưới, iWedding đã nghiên cứu và phát triển tính năng "Quản lý kế hoạch cưới", cung cấp công cụ trực tuyến để các cặp đôi lên danh sách công việc cần làm, sau đó phân chia chúng theo thứ tự ưu tiên trước, trong và sau lễ cưới.

Từ đây, người dùng sẽ có cái nhìn bao quát hơn về bản kế hoạch công việc, dễ dàng theo dõi tiến độ và lên kế hoạch dự phòng khi cần thiết.

3.3. Quản lý ngân sách cưới

Để vấn đề tài chính không còn là nỗi ám ảnh, tính năng “Quản lý ngân sách cưới” đã được tích hợp để người dùng dễ dàng lên ngân sách dự trù, phân chia chúng thành từng hạng mục chi tiêu cùng chi phí dự kiến và chi phí thực tế. Sau khi khảo sát và tham vấn với bên thực hiện lễ cưới, cặp đôi có thể đối chiếu mức chênh lệch về chi phí để từ đó có những bước chuẩn bị kỹ càng hơn cùng những quyết định tài chính khôn ngoan hơn.

 

3.4. Quản lý khách mời

iWedding cung cấp hệ thống giúp bạn tạo và cập nhật danh sách khách mời cực kỳ hiệu quả bằng cách tự động tích hợp thiệp cưới online, cho phép bạn gửi đến từng người và nhận được phản hồi xác nhận tham dự, từ đó dễ dàng quản lý số lượng khách tham dự.

 

Một điểm đặc biệt nữa của tính năng này chính là "Hộp lời chúc" cùng "Hộp mừng cưới" và mã QR Code chuyển khoản ngân hàng. Đây chắc chắn là cơ hội để bạn ghi "điểm 10" tinh tế khi đã tạo điều kiện để những ai không thể đến tham dự cũng có thể gửi lời chúc và quà cưới chung vui trong ngày trọng đại.

3.5. Photobook online

iWedding vừa cho ra mắt tính năng“Photobook online” và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người dùng khi đã khắc phục triệt để những hạn chế của Photobook thông thường.

 

Các cặp đôi có thể tạo một Photobook online với hình ảnh từ album cưới, thêm những dòng ghi chú ngọt ngào, đáng yêu dưới mỗi tấm hình và chia sẻ chúng với những người thân yêu. Quả là một cách hữu hiệu để những kỷ niệm đáng giá luôn sống mãi cùng chúng ta đúng không nào?

Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu website đám cưới & thiệp cưới online để ngày cưới trở nên đặc biệt hơn thì hãy cùng liên hệ ngay với iWedding để nhận được sự hỗ trợ  tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

Website: https://biihappy.com/iwedding

Facebook: https://www.facebook.com/biihappy.life

Số điện thoại: 0906.521.623

Email: info@biihappy.com

 

;
;
.
.
.
.
.