Những lý do nên chọn mua giường tầng sắt cho ký túc xá

.

Giường tầng sắt là một lựa chọn tuyệt vời cho ký túc xá vì nhiều lợi ích về chi phí và tiết kiệm diện tích. Giường tầng sắt có độ bền lên đến hàng chục năm, giá cả phải chăng và có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng theo yêu cầu của người dùng. Dưới đây là tám lý do hàng đầu bạn nên chọn mua giường tầng sắt cho ký túc xá của trường học, nội trú và công trình.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc giường chắc chắn, giá cả phải chăng và phong cách, thì giường tầng sắt là một lựa chọn tuyệt vời. Với nhiều kiểu dáng linh hoạt, hiện đại và màu sắc phong phú dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chiếc giường tầng sắt hoàn hảo theo sở thích cá nhân hoặc tập thể.

1 Chất lượng bền bỉ

Giường tầng sắt được làm từ chất liệu chắc chắn, có thể  sử dụng trong vòng 7 – 10 năm mà không bị nứt, cong vênh, mối mọt, ẩm mốc như giường gỗ. Đồng thời giường tầng sắt có thể chịu được nhiều trọng lượng hơn cho cùng một kích thước, thích hợp cho khách hàng muốn tiết kiệm kinh tế. Có thể nói giường tầng bằng sắt gần như khắc phục được các điểm hạn chế của giường gỗ.

 

2. Giá cả phải chăng

So với giường inox, giường gỗ trên thị trường giường tầng sắt có mức giá thành rẻ, là  phương án tiết kiệm ngân sách cho các chủ đầu tư, cá nhân muốn sử dụng giường ngủ tốt, bền bỉ nhưng lại có mức chi thấp. Trung bình hiện tại giá giường tầng sắt dao động từ 2.000.000đ – 4.900.000đ tùy vào kiểu dáng, kích thước.

3. Dễ dàng vệ sinh

Nếu bạn yêu thích sự sạch sẽ, ngại việc dọn dẹp thì đối với giường tầng sắt bạn chỉ cần lau bằng khăn ẩm là đã có thể làm sạch các bụi bẩn mà không cần dùng các hóa chất. Giường tầng sắt được kết cấu lắp ráp, do đó bạn có thể tháo dỡ dễ dàng tiện cho quá trình dọn dẹp.

4. Đa dạng mẫu mã và màu sắc

Sắt là chất liệu khác dễ gia công vì vậy giường tầng sắt có nhiều kiểu dáng từ giường nghệ thuật, giường tầng sắt có ngăn kéo, giường tầng sắt có bàn học, giường tầng sắt có tủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng, học tập và làm việc của từng cá nhân. Hơn hết bảng màu của giường tầng làm bằng sắt phong phú hơn rất nhiều, bạn có thể tùy ý chọn màu theo đúng sở thích.

 

5. Kết cấu chắc chắn

Được gia công tỉ mỉ, các mối hàn, ốc vít vững chắc do đó hầu hết giường tầng sắt có kết cấu chắc chắn, chịu được trọng tải lớn mà không bị rung lắc, gây tiếng kêu cót két khi nằm ngủ, đem lại giấc ngủ an toàn và ngon giấc. Khi sử dụng trong thời gian dài bạn chỉ cần thường xuyên kiểm tra các ốc vít mối hàn để kịp khắc phục.

6. Có khả năng chống cháy

Một điều quan trọng, giường tầng sắt không bắt lửa có thể chịu đựng nhiệt độ lên đến 425 độ C. Do đó giường tầng sắt là lựa chọn an toàn cho không gian chứa nhiều chất gây cháy nổ. Tuy nhiên để sử dụng trong một số môi trường đặc biệt thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ cao, bạn cần xem xét lại thông số kỹ thuật và hỏi tư vấn từ người bán trước khi mua.

 

7. Khả năng chịu lực lớn, nằm thoải mái

Chất liệu sắt tốt, kết cấu vững chắc đem lại khả năng chịu lực cao cho giường tầng sắt, thông thường giường có tải trọng từ 200 – 300 kg.  Vì vậy có thể dùng cho 2 – 4 người nằm ngủ thoải mái, không bị rung lắc. Bạn có thể dễ dàng kết hợp thêm cùng nệm để có giấc ngủ êm ái, ngon giấc hơn.

8. Thiết kế đa năng

Giường tầng sắt ngoài các mẫu truyền thống 2 tầng phổ biến, bạn hoàn toàn có thể đặt xưởng thiết kế theo yêu cầu với các công năng tích hợp như giường sắt 1 tầng, giường sắt 3 tầng có kệ để sách, bàn làm việc, ghế ngồi, ngăn kéo để đồ cùng với tính năng gấp gọn. Giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian, giúp căn phòng rộng rãi, thoáng đãng, hiện đại và tiện nghi.

 

Giường tầng sắt là giải hiệu quả để trang bị cho văn phòng, trường học, ký túc xá, nhà nội trú và nhà nghỉ của công nhân xí nghiệp. Đại Thành là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp giường tầng sắt cho ký túc xá, gia công giường tầng sắt theo yêu cầu của từng khách hàng.

Địa chỉ bán giường tầng sắt uy tín và chất lượng hiện nay

Công ty Cổ phần Nội thất Đại Thành

Địa Chỉ: 84/24 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0901.448.772

Email: lienhenoithatdaithanh@gmail.com

Website: https://daithanhfurniture.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.