Cho thuê Villa Phan Thiết đẳng cấp, sang trọng - Bất động sản Phú Quý

.

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho nhóm gia đình tại Phan Thiết? Hãy đến với Bất động sản Phú Quý - nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với vị trí đắc địa, view biển đẹp, hồ bơi riêng và giá cả vô cùng hợp lý. Tìm hiểu ngay về đơn vị này qua bài viết sau.

1. Bất động sản Phú Quý - Đơn vị cho thuê Villa Phan Thiết đẳng cấp

Bất động sản Phú Quý tự hào là đơn vị cho thuê Villa uy tín hàng đầu tại Phan Thiết, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và hoàn toàn thư giãn. Một số ưu điểm của đơn vị này tại Phan Thiết cụ thể như:

- Hệ thống Villa đa dạng: Bất Động Sản Phú Quý cung cấp đa dạng các Villa với nhiều phong cách, diện tích và mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

- Villa chất lượng cao: Tất cả các Villa đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo mới đẹp, tiện nghi đầy đủ và mang đến sự thoải mái tối đa cho du khách.

- Vị trí đắc địa: Các Villa đều tọa lạc tại những vị trí đắc địa, gần biển, gần trung tâm hoặc có tầm nhìn đẹp, giúp du khách dễ dàng di chuyển và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Phan Thiết.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Bất động sản Phú Quý luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/7 để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo.

- Giá cả cạnh tranh: Cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê Villa Phan Thiết hợp lý, đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bất động  sản Phú Quý - Đơn vị cho thuê Villa Phan Thiết chất lượng cao.
Bất động sản Phú Quý - Đơn vị cho thuê Villa Phan Thiết chất lượng cao.

2. Các căn hộ Villa siêu đẹp tại Phan Thiết của Bất động sản Phú Quý

Dưới đây là những căn Villa sang trọng và tiện nghi của Bất động sản Phú Quý tại Phan Thiết, bao gồm hình ảnh, quy mô, tiện ích, đặc điểm, sức chứa và các dịch vụ tiện ích của từng căn:

2.1 Aurora Mũi Né Villa & Homestay

Là biệt thự nguyên căn dành cho khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng vào mỗi mùa hè, được xây dựng theo một căn homestay nhỏ xinh cực kỳ thích hợp cho những người thích sự bình yên, tận hưởng những làn gió mát từ biển xanh trong vắt.

2.2 Full Moon Village

Full Moon Village chỉ cách Hòn Rơm 4.2 km. Villa có bãi đỗ xe miễn phí, bao gồm cả xe hơi. Biệt thự còn tích hợp cả bể sục cùng bể bơi ngoài trời cùng nhiều phòng ngủ (đơn cho đến master) cho khách hàng lựa chọn.

Đến với Full Moon Village, bạn sẽ hoàn toàn tận hưởng những tiện ích đẳng cấp, view biển xanh ngắt, xua tan hết mọi mệt mỏi bộn bề trong cuộc sống chỉ với 3.150.000 VNĐ/đêm.

Full Moon Village với Villa sang trọng và hiện đại.
Full Moon Village với Villa sang trọng và hiện đại.

3.3 Domain Mũi Né

Domain Mũi Né nằm cách biển chỉ 1,7km, mang phong cách cổ điển Pháp, cho bạn cảm giác ở trong viên cảnh với cây cối xanh tươi, phong cảnh hữu tình. Nơi đây cực kỳ an toàn, thích hợp cho gia đình đông người đến nghỉ dưỡng và du lịch, mức giá chỉ từ 1.500.000 VNĐ/đêm.

3.4 Villa Panda Mũi Né

Villa Panda Mũi Né nằm gần đồi Cát Bay, thuộc Sea Links Golf & Resort - một khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp bậc nhất tại Phan Thiết. Căn biệt thự có đầy đủ tiện nghi, dịch vụ sang trọng với view tuyệt đẹp. Villa Panda Mũi Né có mức giá cho thuê chỉ từ 2.000.000 VNĐ/đêm.

Villa Panda Mũi Né thuộc top Villa 5 sao bậc nhất tại Phan Thiết.
Villa Panda Mũi Né thuộc top Villa 5 sao bậc nhất tại Phan Thiết.

3. Giải đáp thắc mắc về dịch vụ cho thuê Villa Phan Thiết

Trải qua gần 10 năm phát triển, Bất Động sản Phú Quý nhận được hàng trăm câu hỏi đến từ khách hàng, qua bài viết này, anh Phú Quý - CEO Bất động sản Phú Quý, chủ website: https://chothuevilla.com.vn/ sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng.

3.1 Giá thuê biệt thự Villa tại Phan Thiết đã bao gồm VAT chưa?

Giá thuê biệt thự Villa tại Phan Thiết được tính là 1 đêm, giới hạn số lượng người lớn và trẻ em, chưa bao gồm VAT 10%.

3.2 Khách hàng thanh toán tiền thuê Villa tại Phan Thiết theo hình thức nào?

Bạn có thể thanh toán qua nhiều hình thức khi thuê Villa tại Phan Thiết thông qua Bất động sản Phú Quý như: chuyển khoản, tiền mặt, hóa đơn đỏ,...

3.3 Check out muộn tại Villa Phan Thiết thì phải làm sao?

Tùy vào tình hình thực tế, nếu quý khách đã đặt từ trước nhưng đến muộn thì quý khách hoàn toàn có thể checkout muộn và chỉ cần trả tiền thuê theo đúng quy định của ban quản lý Villa.

Trên đây là thông tin liên quan đến đơn vị cho thuê Villa Phan Thiết chất lượng, uy tín - Bất động sản Phú Quý. Quý bạn đọc có nhu cầu du lịch Phan Thiết và cần thuê Villa hãy liên hệ ngay đến đơn vị này qua thông tin dưới đây.

Bất động sản Phú Quý - Nâng tầm trải nghiệm du lịch đẳng cấp với villa chất lượng

- Website: https://chothuevilla.com.vn/

- Tel: 0908991287

- Địa chỉ: SAV5-01.12 Tháp 5 The Sun Avenue, 28 đường Mai Chí Thọ, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

- Email: dlpquy@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.