.

Thư chúc mừng Lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2014

.

Thân ái gửi quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ cùng toàn thể đồng bào tín hữu Ki-tô thành phố Đà Nẵng!

Nhân dịp Lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2014, đại lễ của những người Ki-tô hữu, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng thân ái gửi đến quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ và toàn thể đồng bào tín hữu Ki-tô thành phố lời chúc mừng nồng nhiệt nhất!

Năm 2014, tình hình thế giới diễn biến phức tạp, kinh tế thế giới và trong nước tuy có phục hồi song còn chậm, việc Trung Quốc bất chấp luật pháp quốc tế, ngang nhiên hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển của Việt Nam đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống, tư tưởng của nhân dân thành phố. Song nhờ có truyền thống đoàn kết, sự đồng thuận và quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân, thành phố đã vượt qua được những khó khăn chung và thu được những thành quả đáng phấn khởi: các chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đều đạt và vượt kế hoạch; cơ cấu kinh tế tiếp tục giữ vững được sự ổn định và chuyển dịch đúng hướng; Chương trình “thành phố 5 không”, “thành phố 3 có” được duy trì thực hiện; đời sống của các tầng lớp nhân dân được quan tâm, các hoạt động văn hóa, thể thao diễn ra sôi nổi, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân.

Đặc biệt, thành công của Đại hội Mặt trận các cấp và Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố lần thứ X với chủ đề “Đoàn kết, Dân chủ, Đổi mới và Phát triển” đã khẳng định sự gắn bó của các tầng lớp nhân dân trong khối đại đoàn kết nhân dân thành phố.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ và đồng bào tín hữu Ki-tô trong năm qua đã hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; chung tay, góp sức cùng nhân dân thành phố gìn giữ, vun đắp và tăng cường cho khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Mừng Lễ Thiên Chúa Giáng sinh, chào đón năm mới 2015, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng tin tưởng rằng, với trách nhiệm và vai trò lớn lao của mình, quý vị chức sắc, quý nam nữ tu sĩ cùng toàn thể đồng bào tín hữu Ki-tô thành phố sẽ tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết, đồng hành cùng dân tộc, tích cực đóng góp tình cảm, công sức, trí tuệ... cho công cuộc xây dựng và phát triển thành phố Đà Nẵng ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Một lần nữa, kính chúc quý vị chức sắc và toàn thể đồng bào tín hữu Ki-tô thành phố vui hưởng một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc trong hồng ân Thiên Chúa và trong Ngôi nhà chung Đại đoàn kết toàn dân tộc.

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

;
.
.
.
.
.