VNPT Đà Nẵng nâng cao chất lượng dịch vụ

Sáng 8-1, Viễn thông Đà Nẵng (VNPT Đà Nẵng) và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm 2018. Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí và Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh.

Báo cáo tại hội nghị cho biết, năm 2017, tổng doanh thu của VNPT Đà Nẵng đạt hơn 795 tỷ đồng, đạt 103,5% kế hoạch. VNPT Đà Nẵng nộp ngân sách thành phố khoảng 25,5 tỷ đồng, tăng hơn 21% so với cùng kỳ năm ngoái. VNPT Đà Nẵng đã tiếp tục duy trì và phát triển các nội dung thỏa thuận hợp tác về ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) với các sở: Thông tin và Truyền thông, Y tế, Giáo dục và Đào tạo.

Năm 2018, VNPT Đà Nẵng sẽ có các chính sách phát triển nhanh và bền vững, tận dụng lợi thế cạnh tranh để tạo sự khác biệt, nâng cao chất lượng dịch vụ. Cụ thể, sẽ chuyển đổi toàn bộ thuê bao truy cập Internet băng rộng MegaVNN trên địa bàn sang truy cập Internet cáp quang FiberVNN, đồng thời tối ưu hóa mạng cáp đồng theo khu vực. Ngoài ra, đơn vị sẽ tập trung nguồn lực phát triển các dịch vụ mới, dịch vụ CNTT để bù đắp sự sụt giảm của các dịch vụ viễn thông truyền thống.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đánh giá cao các thành quả trong năm 2017 của VNPT Đà Nẵng, đặc biệt là trong công tác mở rộng thị trường, hỗ trợ bán hàng tại các vùng lõm, vùng có BTS thấp và cung cấp các giải pháp CNTT có giá trị cao cho thành phố. VNPT Đà Nẵng cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, bảo đảm hạ tầng thông tin liên lạc phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, hội nghị giao ban trực tuyến của thành phố… Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh đề nghị đơn vị luôn đầu tư kịp thời cơ sở hạ tầng, dịch vụ CNTT để bắt kịp với sự phát triển chung của thế giới.

KHANG NINH

;
.
.
.
.
.
.