Lãnh đạo thành phố chúc Tết các đơn vị

.

ĐNO - Chiều 12-2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến thăm, chúc Tết Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, Công ty Truyền tải điện 2 và Tổng Công ty Điện lực miền Trung.

Đến thăm Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh khẳng định, những kết quả đạt được của công ty trong năm 2017 đã đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của thành phố, đặc biệt là thành công của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến thăm và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng.

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống, cùng thành phố thực hiện các định hướng phát triển trong thời gian tới, nhất là mục tiêu xây dựng thành phố thông minh. 

Đại diện Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng cho biết, năm 2017, doanh thu của đơn vị đạt 5.500 tỷ đồng, dự toán năm 2018 doanh thu tăng 10-15%. Công ty đã hoàn thành nghiệm thu đưa vào sử dụng 92 công trình trong đó có 8 dự án lưới điện 110kV, 84 công trình lưới điện trung hạ áp. 100% các dự án trọng điểm đều được triển khai thực hiện và hoàn thành đóng điện trong năm, đóng góp vào ngân sách thành phố hơn 25,2 tỷ đồng…

Đến thăm và chúc Tết tại Công ty Truyền tải điện 2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh gửi lời thăm hỏi của lãnh đạo thành phố đến gần 1.000 cán bộ, công nhân viên hiện đang công tác tại đây; đồng thời ghi nhận những nỗ lực không ngừng của đơn vị trong suốt thời gian qua.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Kỳ Minh đến thăm và chúc Tết Tổng Công ty Điện lực miền Trung. Năm 2017, công ty hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu được giao với tốc độ tăng trưởng trên 80%, doanh thu tăng 112% so với năm 2016.

Phó Chủ tịch Hồ Kỳ Minh hy vọng sang năm 2018, đơn vị tiếp tục đầu tư nhằm củng cố và đưa lưới điện của Đà Nẵng phát triển mạnh, hướng đến ngang tầm với hai đầu đất nước. 

Tin và ảnh: KHÁNH HÒA

;
.
.
.
.
.
.