Trao 300 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

.

ĐNO - Sáng 22-9, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam và UBND thành phố Đà Nẵng phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Đà Nẵng tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ” lần thứ 5, năm 2018.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tặng quà cho các em
Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ tặng quà cho các em thiếu niên. 

Theo đó, 300 phần quà và học bổng được trao cho cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn, vươn lên trong học tập tại một số tỉnh miền Trung. 

Trước đó, Ban tổ chức còn trao 1.000 suất học bổng và 3.000 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, có nguy cơ bỏ học ở 7 tỉnh, thành phố gồm: Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Trị, Bình Định, Phú Yên và Bình Phước.

Chương trình vận động các nhà hảo tâm để hỗ trợ xây 8 đến 10 căn nhà tình nghĩa tặng cho gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có con đang đi học.

Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cảm ơn đối với các đơn vị khi đã đem đến món quà Trung thu đặc biệt cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung và thành phố Đà Nẵng.

Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ bày tỏ mong muốn các tổ chức xã hội sẽ tiếp tục cống hiến hết mình vì tương lai trẻ em và đặc biệt quan tâm nhiều hơn nữa đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chúc các em học sinh, thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ; đồng thời mong rằng các em sẽ học tập thật tốt, luôn có ý chí, nghị lực vượt qua những khó khăn để vươn đến ước mơ của mình.

Tin và ảnh: THU THẢO

;
.
.
.
.
.
.