.

Thành phố tạo điều kiện thuận lợi cho VBL phát triển

.

Ngày 26-5, phát biểu trong chuyến thăm Công ty TNHH VBL Đà Nẵng, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương đánh giá cao quá trình phát triển vượt bậc của VBL Đà Nẵng nói riêng và Công ty Bia Việt Nam (VBL) nói chung.

VBL không những làm tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà còn tham gia tích cực vào quá trình phát triển cộng đồng; đồng thời đề nghị VBL nghiên cứu sản xuất thương hiệu bia của riêng Đà Nẵng với chất lượng tương đương như các sản phẩm bia đã có nhằm phục vụ cho hoạt động du lịch. Lãnh đạo thành phố cũng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách để VBL mở rộng hoạt động sản xuất cũng như đóng góp nhiều hơn cho ngân sách thành phố.

Đại diện VBL Đà Nẵng giới thiệu quá trình hoạt động cũng như những đóng góp của công ty đối với sự phát triển của thành phố. Được thành lập vào năm 2007 với công suất ban đầu là 85 triệu lít bia/năm, đến năm 2015, VBL Đà Nẵng đưa công suất lên đến 240 triệu lít bia/năm và dự kiến trong tương lai sẽ là 500 triệu lít bia/năm. VBL Đà Nẵng là doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất cho thành phố trong năm 2014 với gần 1.200 tỷ đồng, dự kiến trong năm 2015 là 1.700 tỷ đồng.

HOÀNG HÂN

;
.
.
.
.
.