.
Hội chợ du lịch quốc tế tại Đà Nẵng 2016

Cơ hội quảng bá hình ảnh điểm đến

.

Sáng 4-3, Bộ VH-TT&DL phối hợp với Sở VH-TT&DL thành phố Đà Nẵng tổ chức cuộc họp triển khai Hội chợ du lịch quốc tế tại Đà Nẵng 2016. Chủ trì cuộc họp có Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh, Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhấn mạnh: Các hội chợ, hội nghị là cơ hội tốt để Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng quảng bá, xúc tiến mạnh mẽ lợi thế du lịch của Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung; đồng thời giới thiệu tiềm năng, sản phẩm du lịch đến bạn bè thế giới.

Hội chợ du lịch quốc tế tại Đà Nẵng được tổ chức từ 24 đến 26-6 cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh điểm đến của quốc gia nói chung, Đà Nẵng và khu vực miền Trung nói riêng, trọng tâm là quảng bá sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng biển và du lịch M.I.C.E đến các thị trường quốc tế trọng điểm.

Tại cuộc họp, các chương trình, hoạt động xuyên suốt hội chợ được thảo luận. Theo đó, hội chợ sẽ là nơi gặp gỡ, kết nối phát triển du lịch; có các hội thảo giới thiệu về du lịch M.I.C.E và nghỉ dưỡng biển cao cấp; các chương trình khảo sát tour sản phẩm du lịch; triển lãm ảnh đẹp du lịch, giải golf hữu nghị dành cho khách VIP…

Theo Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ, trong năm 2016, Đà Nẵng liên tục có 3 sự kiện lớn liên quan đến du lịch, thể thao mang tầm quốc tế (cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới 2015-2016, Hội chợ du lịch quốc tế tại Đà Nẵng 2016, Hội nghị quốc tế về du lịch và thể thao tại Đà Nẵng tháng 9-2016). Là đơn vị chủ nhà, đăng cai và đồng tổ chức, Đà Nẵng sẽ đáp ứng được cơ sở vật chất cơ bản. Cùng với kinh nghiệm tổ chức các sự kiện lớn trước đây, Đà Nẵng sẽ cung ứng các dịch vụ và sẽ là đối tác tin cậy để tổ chức 2 sự kiện sắp tới.

Kết luận tại cuộc họp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nói rằng, Hội chợ sẽ được tổ chức tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) từ ngày 24 đến 26-6; số lượng các gian hàng tham gia trưng bày tại hội chợ tối đa 150 gian hàng; phải tạo được những nét đặc trưng, nổi bật, các chương trình nghệ thuật biểu diễn; mục tiêu tổ chức các hội chợ, hội nghị là để thu hút khách nghỉ dưỡng biển và M.I.C.E., tăng cường quảng bá cho biển của Đà Nẵng, biển của Việt Nam. Cần xây dựng video về du lịch của Đà Nẵng và một số địa phương lân cận, đồng thời nhắc nhở địa phương nên tăng cường công tác truyền thông để đông đảo người dân biết đến các sự kiện này.

THU HÀ

;
.
.
.
.
.