.
Chuyển đổi loại hình Trường mầm non công lập 29-3 sang tư thục:

18 giáo viên Trường mầm non 29-3 được chuyển về trường công lập

(ĐNĐT) - Chiều ngày 9-9, Chủ tịch UBND quận Hải Châu Lê Anh đã có buổi gặp mặt 27 giáo viên hợp đồng trước đây công tác ở Trường mầm non 29-3 để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các cô, sau khi nhà trường chuyển đổi loại hình trường công lập sang tư thục theo chủ trương xã hội hóa giáo dục của UBND thành phố Đà Nẵng.

​Ông Lê Anh đã đưa ra ba phương án để các giáo viên lựa chọn: Một là, các cô tiếp tục làm việc tại trường. Hai là, các cô muốn chuyển về các trường mầm non công lập thì quận sẽ bố trí. Ba là, những cô đã chuyển đi rồi, nếu muốn quay về lại trường thì quận sẽ đề nghị Công ty cổ phần lương thực Đà Nẵng (đơn vị chủ đầu tư Trường mầm non tư thục 29-3) ký lại hợp đồng.  

Nghe vậy, hầu hết các giáo viên bày tỏ nguyện vọng được chuyển về các trường mầm non công lập để tiếp tục công tác. Cô Trần Thị Trà My (giáo viên hợp đồng trong ngân sách) nói: “Nguyện vọng của em và nhiều giáo viên khác hợp đồng trong ngân sách là được UBND quận tạo điều kiện cho chuyển về trường mầm non công lập trên địa bàn quận”.

Trên cơ sở nguyện vọng của các giáo viên, ông Lê Anh đã chỉ đạo lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận từ nay đến hết tháng 10-2013 sắp xếp chuyển hết 18 giáo viên hợp đồng trong ngân sách Nhà nước về công tác tại các trường mầm non công lập trên địa bàn quận, kể cả với trường hợp nhân viên bảo vệ. Riêng 9 giáo viên hợp đồng từ nguồn thu học phí của trường trước đây thì tiếp tục ký hợp đồng với chủ đầu tư Trường mầm non tư thục 29-3 để tiếp tục công tác.

Ngọc Đoan

 

;
.
.
.
.
.