.
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẢNG BÌNH

Trường THPT Lê Hồng Phong hướng tới lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường

THƯ NGỎ

Kính gửi: Các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong đang sinh sống và công tác tại Đà Nẵng, Quảng Nam.

Trường THPT Lê Hồng Phong (tiền thân là Trường Phổ thông cấp III Nam Quảng Trạch, Trường PTTH số 2 Quảng Trạch), được thành lập ngày 20 tháng 9 năm 1966 đến nay gần tròn 50 năm tuổi. Nửa thế kỷ là một chặng đường đầy gian nan và thử thách! Được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp, các ngành, sự nỗ lực đoàn kết, phấn đấu hết mình của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh, nhà trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào, xứng đáng là điểm sáng về chất lượng dạy - học của huyện Quảng Trạch (nay là thị xã Ba Đồn), tỉnh Quảng Bình.

Trong gần nửa thế kỷ qua, biết bao thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh đã từng công tác, học tập và trưởng thành từ mái trường trên mảnh đất bên dòng Gianh thơ mộng và anh hùng này. Từ nơi đây đi khắp bốn phương trời, quý vị đã đóng góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tô đẹp truyền thống vẻ vang của nhà trường. Dù đang ở phương trời nào, lĩnh vực công tác nào, chắc hẳn các thầy cô, các anh chị học sinh cũng đang hướng về mảnh đất Vùng Nam anh hùng và hiếu học, nơi tất cả đã từng công tác, học tập, trưởng thành.

Đánh dấu mốc son tròn nửa thế kỷ đó, nhà trường sẽ tổ chức ngày hội trường và lễ kỷ niệm 50 năm thành lập vào ngày 30 tháng 4 năm 2016. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường được ôn cố tri tân sau bao nhiêu năm xa cách. Trở về trường xưa tìm lại dấu ấn kỷ niệm, chứng kiến sự đổi thay của nhà trường, thiết nghĩ là khát khao của bao người dù cuộc sống bộn bề bao lo toan, công việc.

Thưa các thầy cô, các anh chị cựu học sinh!

Để tổ chức thành công ngày hội trường và lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường, nhà trường rất mong nhận được sự chung tay góp sức, hỗ trợ về vật chất và tinh thần của các thế hệ thầy, cô giáo, đặc biệt là các cựu học sinh, các nhà hảo tâm với các hành động thiết thực: cung cấp hoặc giới thiệu các nguồn tư liệu lịch sử nhà trường góp phần làm phong phú thêm truyền thống; gửi bài viết, tranh ảnh cho chuyên mục “Hướng tới kỷ niệm 50 năm thành lập trường” trên Website hoặc thư tay qua địa chỉ trường; hỗ trợ kinh phí để tổ chức ngày hội trường và lễ kỷ niệm thành công và đáng nhớ nhất.

Thay mặt Hội đồng giáo dục nhà trường kính chúc quý thầy giáo, cô giáo và các anh chị cựu học sinh cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.

Hẹn gặp lại trong ngày hội kỷ niệm 50 năm thành lập trường.

Một lần nữa xin chân thành ghi nhận sự tạo điều kiện và lòng hảo tâm của Quý vị!

TM.HỘI ĐỒNG GIÁO DỤC

HIỆU TRƯỞNG

Th.s Phạm Quốc Thành

Mọi thông tin liên lạc và sự đóng góp, ủng hộ xin gửi về:

Trường THPT Lê Hồng Phong - xã Quảng Hòa - thị xã Ba Đồn - Quảng Bình.

Website: thptlehongphongqbinh.edu.vn.

Email:  thpt_lehongphong@quangbinh.edu.vn.

Hiệu trưởng: Phạm Quốc Thành     ĐTDĐ: 0912.637.966

Phó hiệu trưởng: Lê Đình Phương     ĐTDĐ: 0915.623.108

Phó hiệu trưởng: Võ Thị Thanh Thủy    ĐTDĐ: 0912.417.557

Phó hiệu trưởng: Hoàng Nam Thắng    ĐTDĐ: 0912.503.037

Văn phòng nhà trường         ĐTCQ: 0523.585.207

Số tài khoản: 3804201003079. Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT- huyện Quảng Trạch - tỉnh Quảng Bình.

 

;
.
.
.
.
.