.

Từ 21-7, nhận phúc khảo bài thi THPT quốc gia

.

Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Đà Nẵng vừa ra thông báo phúc khảo bài thi, kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Thời gian nhận đơn phúc khảo từ ngày 21 đến 30-7. Địa điểm nhận tại đơn vị nộp hồ sơ đăng ký dự thi.

Sở GD-ĐT sẽ tập hợp và chuyển danh sách đề nghị phúc khảo cho hội đồng thi trước 31-7. Trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày hết hạn nhận đơn phúc khảo, hội đồng thi phải công bố kết quả phúc khảo. Đối với phúc khảo bài tự luận, bài thi có điểm phúc khảo lệch so với điểm chấm đợt đầu (đã công bố) từ 0,25 điểm trở lên thì được điều chỉnh điểm. Điểm chính thức của bài thi sau khi phúc khảo được Trưởng ban phúc khảo trình Chủ tịch hội đồng thi ký duyệt. Đối với phúc khảo bài trắc nghiệm thì điểm chấm lại của tổ phúc khảo là điểm chính thức của thí sinh trong kỳ thi. Điểm các bài thi được điều chỉnh sau phúc khảo do Trưởng ban phúc khảo trình Chủ tịch Hội đồng thi quyết định.

Trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2016, tại cụm thi Đà Nẵng có gần 11.000 thí sinh dự thi. Đại học Đà Nẵng tổ chức chấm thi tất cả các môn tự luận và trắc nghiệm. Cán bộ chấm thi thuộc Đại học Đà Nẵng và Sở GD-ĐT. Riêng bài tự luận môn tiếng Đức được gửi cho Trường Đại học Sư phạm (ĐH Quốc gia Hà Nội) chấm.

KIM NGÂN

;
.
.
.
.
.