Phiếu trắc nghiệm được niêm phong như đề thi

.

Chiều 29-5, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công an thành phố tổ chức hội nghị triển khai công tác bảo đảm an ninh trật tự cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 và tuyển sinh lớp 10 THPT, năm học 2018-2019.

Theo thông tin tại hội nghị, trong kỳ thi THPT quốc gia năm nay, để bảo đảm sự công bằng, minh bạch giữa các thí sinh, phiếu trắc nghiệm được niêm phong như đề thi. Ngoài ra, những thí sinh bị hỏng xe, tai nạn, đau ốm đến thi trễ thì các trưởng điểm thi sẽ tùy tình hình mà xử lý.

Hai đơn vị sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc bảo vệ các ban in sao đề thi, ra đề thi, vận chuyển đề thi, coi thi, chấm thi, kịp thời xử lý, ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật và quy chế thi, bảo đảm an ninh trật tự xã hội trong quá trình tổ chức các kỳ thi trên địa bàn.

Đồng thời, Công an thành phố cũng chỉ đạo lực lượng Cảnh sát giao thông có kế hoạch trực chốt, phân luồng, bảo đảm an toàn giao thông, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho giáo viên, học sinh đến điểm thi đúng giờ quy định; kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý mọi hành vi tiêu cực hoặc tung tin thất thiệt gây hoang mang dư luận, góp phần đảm bảo công bằng trong kỳ thi.

PHƯƠNG TRÀ

;
.
.
.
.
.
.