Khen thưởng học sinh đạt giải kỳ thi Olymic Tin học châu Á - Thái Bình Dương

.

ĐNO - Sáng 14-8, Sở Giáo dục và Đào tạo tuyên dương, khen thưởng học sinh và giáo viên đạt thành tích tại kỳ thi Olympic Tin học châu Á - Thái Bình Dương năm 2023. Dự buổi lễ có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (phải) tặng bằng khen cho học sinh Lê Ngọc Bảo Châu. Ảnh: NGỌC HÀ
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (phải) tặng Bằng khen và tiền thưởng cho học sinh Lê Ngọc Bảo Châu. Ảnh: NGỌC HÀ

Tại kỳ thi Olympic Tin học châu Á - Thái Bình Dương năm 2023 diễn ra vào tháng 5 vừa qua, em Lê Ngọc Bảo Anh, học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, xuất sắc đoạt huy chương đồng.

Để ghi nhận những nỗ lực và thành tích đạt được của học sinh và giáo viên, UBND thành phố tặng bằng khen và tiền thưởng 60 triệu đồng cho cá nhân em Lê Ngọc Bảo Anh và 28 triệu đồng cho nhóm giáo viên tham gia công tác bồi dưỡng, giảng dạy, hướng dẫn trực tiếp cho em Bảo Anh.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của em Lê Ngọc Bảo Anh cùng các thầy cô giáo.

"Thành tích trên là kết quả của quá trình lao động, học tập miệt mài của học sinh; sự tận tâm, tận lực của các thầy cô giáo; không chỉ có ý nghĩa đối với riêng cá nhân học sinh, gia đình, nhà trường mà còn là niềm tự hào đối với ngành giáo dục của thành phố. Tôi mong muốn cá nhân em Bảo Anh tiếp tục cố gắng trong học tập, chinh phục những đỉnh cao tri thức mới, đồng thời đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục dành sự quan tâm cho công tác đầu tư giáo dục mũi nhọn trong thời gian tới", Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh nhấn mạnh.

NGỌC HÀ

 

;
;
.
.
.
.
.