Động viên học sinh trước kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2023-2024

.

ĐNO - Sáng 27-2, Trường THPT Trần Phú đã tổ chức buổi gặp mặt Đội tuyển học sinh giỏi khối 12 tham dự kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố năm học 2023-2024 nhằm động viên, khích lệ và tạo tâm lý thoải mái trước kỳ thi quan trọng của các em học sinh giỏi khối 12. 

Video: ĐÔNG HẢI

Tham dự buổi lễ có 173 học sinh giỏi đại diện Trường THPT Trần Phú tham dự kỳ thi ở 10 bộ môn: Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh, Tiếng Trung, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Tin học.

Tại buổi gặp mặt, thầy Nguyễn Cửu Huy, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh đây là kỳ thi quan trọng, kết quả của kỳ thi phản ánh chất lượng đào tạo, phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi của nhà trường. Qua đó cũng ghi nhận, biểu dương những cống hiến của các thầy, cô giáo đã tham gia công tác bồi dưỡng đội tuyển và sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh trong thời gian qua.

Thầy Nguyễn Cửu Huy, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú trao các món quà động viên tinh thần cho các học sinh trước kỳ thi.
Thầy Nguyễn Cửu Huy, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Phú trao các món quà động viên tinh thần cho các học sinh trước kỳ thi.

Cô Hồ Thị Thảo Nguyên, Phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn của trường cho biết, nhằm chuẩn bị cho kỳ thi, ngay từ sớm Ban giám hiệu và các thành viên trong trường đã bắt đầu lập kế hoạch và thực hiện từ tháng 9 năm 2023.

“Nhà trường đã xây dựng một kế hoạch riêng từ việc khảo sát, thành lập đến bồi dưỡng cho các đội tuyển ở từng bộ môn. Ưu tiên mọi nguồn lực để các em có thể đạt được kết quả tốt nhất, hiệu quả nhất. Thầy cô cũng tạo điều kiện thuận lợi để các học sinh có thể tiếp thu kiến thức và chuẩn bị tâm lý thoải mái cho các em", cô Nguyên chia sẻ.

Năm nay, đội tuyển học sinh giỏi của trường với sự tham dự của 173 học sinh với 10 bộ môn.
Năm nay, Đội tuyển học sinh giỏi khối 12 của trường tham dự kỳ thi với tổng số 173 học sinh gồm 10 bộ môn như: Toán học, Vật lý, Hóa học...

 ĐÔNG HẢI

;
;
.
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích