.

Hơn 20 đầu bếp tranh tài Hội thi đầu bếp giỏi 2015

.

ĐNĐT - Ngày 1-7, Hội thi Đầu bếp giỏi mở rộng lần thứ VII - 2015 do Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng tổ chức tại Công viên Biển Đông đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và du khách.

Với thực đơn hai món gồm một món tự chọn và một món hải sản, vòng chung kết của hội thi thực sự gay cấn bởi các đội đều ngang tài, ngang sức.
Với thực đơn hai món gồm một món tự chọn và một món hải sản, vòng chung kết của hội thi thực sự gây cấn bởi các đội đều ngang tài, ngang sức.

Với chủ đề “Ẩm thực phục vụ du khách ở Đà Nẵng”, hội thi đầu bếp giỏi là hoạt động thường niên của thành phố Đà Nẵng, nằm trong chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015.

Hội thi thu hút hơn 20 đầu bếp chuyên và không chuyên đến từ các khách sạn, nhà hàng, trường học tại Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Nha Trang và Đà Nẵng tham gia. Theo đó, các đầu bếp sẽ thi vòng sơ khảo vào buổi sáng và chung khảo vào buổi chiều. 

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh nghề đầu bếp, khẳng định vai trò của người làm bếp trong việc đưa truyền thống ẩm thực cũng như các món ăn đặc sản của Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước, đồng thời là cơ hội để các đầu bếp gần xa gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và cập nhật thêm kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Bên lề hội thi đầu bếp giỏi, người dân và du khách có thể tham gia các trò chơi nhỏ như: thi uống bia và ăn xúc xích, chụp ảnh cùng khu vực trưng bày các món ăn…

Tin, ảnh: Thu Hà

;
.
.
.
.
.