.

Clip "Khi nào thì cũ" đoạt giải cao nhất cuộc thi "Đà Nẵng–Khoảnh khắc ấn tượng"

.

ĐNĐT - Sáng 14-1, Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng (DRT) tổ chức tổng kết trao giải cuộc thi video, clip “Đà Nẵng – Khoảnh khắc ấn tượng” nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành phố trực thuộc Trung ương.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên trao giải nhì cho nhóm tác giả đoạt giải.
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đặng Thị Kim Liên trao giải nhì cho nhóm tác giả đoạt giải

Theo đó, Ban tổ chức đã trao giải nhì (không có giải nhất) cho clip “Khi nào thì cũ” của nhóm tác giả Nguyễn Mạnh và FYS Entertainment .

2 giải ba thuộc về clip “Đà Nẵng trên cao” của nhóm tác giả Vinh – Production và “Đà Nẵng – khát vọng đại dương” của nhóm Hằng Võ.

3 giải khuyến khích thuộc về tác phẩm “Welcome to Đà Nẵng” của Sao media, “Sát cánh cùng nhân dân trong tâm bão Xangsane” của nhóm tác giả Truyền hình an ninh Đà Nẵng và “Tuyệt sắc sông Hàn” cho nhóm tác giả Trần Đông.

Sau 3 tháng triển khai (kể từ ngày 9-9-2016), Ban tổ chức đã nhận được hơn 50 video, clip của các đơn vị truyền thông, các nhóm tác giả, cá nhân ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành khác gửi về dự thi.

Hầu hết các tác phẩm ghi lại khoảnh khắc ấn tượng dưới những góc nhìn khác nhau về vùng đất và con người Đà Nẵng thân thiện, lãng mạn mà không kém phần năng động, trẻ trung…

Các tác phẩm tham dự cuộc thi cũng được DRT phát sóng trên chuyên mục “Đà Nẵng – khoảnh khắc ấn tượng” của đài.

Cũng trong sáng 14-1, DRT tổ chức triển lãm 55 tác phẩm về voọc chà và chân nâu của phóng viên Đặng Thu Thủy (đang công tác tại DRT).

Khách tham quan triển lãm voọc chà và chân nâu
Khách tham quan triển lãm ảnh voọc chà và chân nâu

Triển lãm mong muốn gửi thông điệp đến người dân và du khách cùng chung tay bảo vệ môi trường sống của voọc chà và chân nâu nói riêng và sinh thái Sơn Trà nói chung. Triển lãm kéo dài đến hết ngày 17-1. Sau đó, các tác phẩm được tác giả tặng cho Bảo tàng Đình Đồng.

Tin và ảnh: NGỌC HÀ

;
.
.
.
.
.