.

Phong phú quà tặng ngày 8-3

.

ĐNĐT - Trước ngày lễ Quốc tế Phụ nữ 8-3, thị trường cung cấp quà tặng tại Đà Nẵng khá sôi động. Các dòng sản phẩm như hoa tươi, quà lưu niệm, trang sức... được nhiều bạn trẻ chọn mua dịp 8-3 để tặng người thân, người yêu.

Tại các cửa hàng và trung tâm mua sắm cũng đã hoàn tất việc trang trí và trưng bày đa dạng các mặt hàng dành tặng cho phái đẹp.

Qua khảo sát, thị trường hoa tươi, quà lưu niệm và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp vẫn là lựa chọn của đa số khách hàng.

Tại các nhà sách, rất đông khách chọn mua quà lưu niệm. Theo nhân viên tại cửa hàng Fahasha trên đường Lê Duẩn, các sản phẩm bán chạy nhất trong dịp này là các hộp quà, tượng về người phụ nữ, hoa hồng mạ vàng, tượng thủy tinh cặp, ly cặp…

Theo Fahasha trên đường Lê Duẩn, tượng người phụ nữ là món hàng được bán chạy nhất tại đây. Ảnh 6: Tiếp đến là bông hồng vàng chưng trong hộp có giá 62 nghìn đồng
Theo Fahasha, bông hồng vàng chưng trong hộp có giá 62.000 đồng là một trong những món hàng được bán chạy nhất tại đây

Các món hàng lưu niệm có giá từ vài chục nghìn đồng đến dưới một triệu đồng tùy từng sản phẩm. Ngoài ra, trong tháng 3, nhà sách Fahasha cũng có chương trình giảm giá từ 10-30% các loại sách. Song song, nhà sách còn trang trí hẳn 1 gian hàng riêng để người mua có thể chụp hình lưu niệm.

Các nhà sách trang trí, giảm giá đặc biệt để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ
Các nhà sách trang trí, giảm giá đặc biệt để chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ

Dịp 8-3, ngoài hoa, quà lưu niệm, các loại thú nhồi bông và sôcôla cũng là sự lựa chọn của khách hàng.
Thông thường, các loại thú bông có giá dao động từ 50.000 đồng đến 700.000 đồng/con tùy kích cỡ.

Ngoài quà lưu niệm, thú nhồi bông cũng được bày bán với đa dạng mẫu mã.
Ngoài quà lưu niệm, thú nhồi bông cũng được bày bán với đa dạng mẫu mã.

Song song, các mặt hàng, sản phẩm trang sức, thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe chuyên dụng dành cho phái nữ cũng nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Ngoài hoa, quà lưu niệm, trang sức cũng được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp này.
Ngoài hoa, quà lưu niệm, trang sức cũng được nhiều khách hàng lựa chọn trong dịp này.

Dịp 8-3 năm nay, PNJ cho ra bộ sưu tập “công chúa du xuân” với chương trình bốc thăm trúng thưởng từ 1 triệu đồng đến 8 triệu đồng, DOJI giới thiệu bộ sưu tập trang sức ngọc trai và trang sức vàng 24k với ưu đãi tới 20%.

Theo nhân viên PNJ, điểm mới của dịp 8-3 năm nay là bộ sưu tập “công chúa du xuân” với nhiều mẫu mã để đáp ứng khách hàng.
Theo nhân viên PNJ, điểm mới của dịp 8-3 năm nay là bộ sưu tập “công chúa du xuân” với nhiều mẫu mã để đáp ứng khách hàng.

Tại những cửa hàng quần áo thời trang, túi xách, giày dép và phụ kiện làm đẹp những ngày này cũng tấp nập khách mua với mức ưu đãi từ 10-50%.

Theo đại diện các cửa hàng thì đông nhất vẫn là thời điểm chiều tối, lúc này, người dân mới có thời gian đi mua sắm và thời tiết cũng không quá nắng gắt như ban ngày nên dễ dàng chọn lựa.

Dạo quanh đường Lê Duẩn, Hùng Vương, Trần Phú, Nguyễn Văn Linh… những ngày này đâu đâu cũng có thể bắt gặp những cửa hàng bày bán những hoa tươi đa dạng chủng loại và sắc màu. Các bó hoa thường có giá từ 100.000 - 250.000 đồng, giỏ hoa từ 150.000 - 300.000 đồng.

Hoa tươi được bày bán trên tuyến phố Lê Duẩn.
Hoa tươi được bày bán trên tuyến phố Lê Duẩn. Đây là những giỏ hoa do sinh viên tự cắm và bán gây quỹ từ thiện.

Bên cạnh những cửa hàng hoa kinh doanh lâu năm, thì 8-3 cũng là dịp các bạn trẻ, sinh viên có dịp làm thêm để tăng thu nhập. Hầu hết, hoa do các bạn sinh viên bán chủ yếu được bày trước các cổng trường đại học, cao đẳng và các tuyến phố lớn, đông người qua lại.

Những bó hoa này chưa tinh xảo, bắt mắt như tại các cửa hàng nên giá hoa mềm hơn chút ít nhưng đổi lại có thể bán được số lượng nhiều bởi thuận tiện cho khách qua đường dừng mua.

Ngoài hoa tươi, các hộp hoa kèm quà cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.
Ngoài hoa tươi, các hộp hoa kèm quà cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

THANH TÌNH (thực hiện)

;
.
.
.
.
.